Trong nước

Cựu cầu thủ đăng Facebook 'vợ hư đốn' trước khi chết

Trong vụ cựu cầu thủ bóng đá chết cùng 2 con, theo người quen, trước đó cựu cầu thủ đã đăng lên Facebook nội dung "vợ hư đốn".

Nghi án cha sát hại 2 con gái rồi tự tử ở miền Tây

Khoảng 8h sáng 5/6, một vụ án mạng xảy ra tại ngôi nhà trên đường Võ Văn Hoài, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên (An Giang) làm chết 3 người gây chấn động An Giang.

Các nạn nhân là Nguyễn Xuân Bình (32 tuổi), cựu cầu thủ đội bóng đá An Giang cùng 2 người con là Nguyễn Ngọc Xuân Phương (sinh năm 2011) và Nguyễn Ngọc Xuân Anh (sinh năm 2008).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng, người dân phát hiện 3 cha con anh Bình chết trong nhà nên gọi điện báo cho công an.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT công an tỉnh An Giang đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra.

Qua công tác khám nghiệm, lực lượng Công an phát hiện Bình đã dùng dao cắt cổ tay và treo cổ tự tử, đồng thời cũng tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh do Bình để lại trước khi giết hai con.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, anh Bình có vợ là chị Nguyễn Lê Thu H. (SN 1984). Thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân được cho là Bình nghi ngờ vợ có “người mới”.


Hiện trường căn nhà của Bình tại TP Long Xuyên, nơi xảy ra án mạng (Ảnh TT)

Không giải quyết được mâu thuẫn, Bình đã viết “tâm thư” gửi vợ và gia đình, rồi ra tay giết hai con. Sau đó, dùng dao, lưỡi lam cứa vào tay, rồi dùng dây dù treo cổ tự tử.

Hiện cơ quan điều tra đang đưa thi thể của các nạn nhân đi khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân cái chết. “Bình chết do treo cổ, còn hai con của anh này phải khám nghiệm xem bị đầu độc bằng thuốc trừ sâu hay hóa chất” - một cán bộ công an tỉnh An Giang cho biết.

Hàng xóm cho biết Bình rất hiền, sống hòa nhã với mọi người. Mọi việc nội trợ, chăm sóc con cái đều một tay Bình. Gia đình bên vợ rất thương cha con Bình. Vợ anh làm nghề cho vay.

Theo những người quen với gia đình Bình, rạng sáng 5/6, Bình đã đăng trên trang facebook cá nhân nội dung đầy tâm trạng “vợ hư đốn".


Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường (Ảnh CL)

Trước đó, khoảng 10 ngày, vợ Bình đã có đơn yêu cầu ly dị. Theo lời kể của những người chứng kiến, trước khi vụ việc xảy ra, vợ chồng Bình có cãi nhau.

Nhiều người cho rằng Bình khóa cửa phòng và cho 2 đứa con uống thuốc độc trước khi tự tử.

Được biết Bình là cầu thủ ở TP.HCM. Năm 2005 - 2008, anh từ đội Ngân Hàng Đông Á chuyển về đá cho đội bóng An Giang, vị trí trung vệ. Sau khi cưới vợ, Bình giải nghệ về mở cửa hàng bán điện gia dụng ở TP Long Xuyên.

Đến khoảng 16 giờ chiều, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất và thi thể 3 nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Bùi Nga (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP