Thể thao

Cựu cầu thủ B.Bình Dương bị cảnh sát Úc tạm giữ vì nghi quấy rối t.ì.n.h d.ụ.c

Tiền đạo Marko Simic của CLB Persija Jakarta, người từng có thời gian chơi cho B.Bình Dương, đã bị cảnh sát Úc thẩm vấn, tạm giữ sau trận đấu ở AFC Champions League vì nghi vấn sàm sỡ.

Tiền đạo Marko Simic, cựu cầu thủ của B.Bình Dương, Đồng Tháp và Long An, đang bị cảnh sát Úc tạm giữ điều tra về hành vi sàm sỡ phụ nữ trên chuyến bay từ Bali đi Sydney để dự trận đấu thuộc vòng loại AFC Champions League

Marko Simic từng có thời gian chơi bóng ở V-League trong màu áo B.Bình Dương, Đồng Tháp rồi Long An, trước khi chuyển đến chơi cho CLB Persija Jakarta ở giải vô địch Indonesia. Tuy nhiên, sau trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại AFC Champions League, chân sút 31 tuổi người Croatia đã bị cảnh sát Úc tạm giữ vì cáo buộc sàm sỡ hành khách trên máy bay.

Theo Fox Sports, sau trận đấu giữa CLB Newcastle Jets của Úc và Persija Jakarta diễn ra hôm 12-2, cảnh sát Úc đã nhanh chóng tiếp cận Marko Simic để áp giải phục vụ điều tra về cáo buộc có hành vi thiếu đứng đắn với một phụ nữ trên chuyến bay từ Bali đi Sydney trước đó.

Theo tờ The Sydney Morning Herald, vụ việc này được báo cáo xảy ra vào ngày chủ nhật (10-2) theo giờ địa phương, khi một hành khách nữ đã khiếu nại với phi hành đoàn rằng cô bị Simic động chạm vào thân thể không mong muốn. Phi hành đoàn đã gửi báo cáo này đến cơ quan chức năng trên mặt đất.

Ngay sau khi máy bay hạ cánh, Simic đã được cảnh sát Úc tiến hành thẩm vấn ngay ở sân bay. Cựu tiền đạo B.Bình Dương bị yêu cầu phải nộp lại hộ chiếu và ở lại Úc cho đến khi ra tòa dự phiên xử tiếp theo dự kiến vào ngày 9-4. Nếu bị chứng minh là có tội, Simic có thể phải ngồi tù.

Simic là một cái tên không có gì xa lạ với bóng đá Việt Nam. Anh từng khoác áo CLB Bình Dương (2015), Đồng Tháp (2016) và Long An (2016) nhưng không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Ở Việt Nam, Marko Simic thường bận rộn tham gia các hoạt động thương mại như quảng cáo, đóng MV, dự sự kiện dẫn tới việc chểnh mảng bóng đá.

Khi sang Indonesia, Simic cũng từng bị cáo buộc quấy rối tình dục khi gửi những tin nhắn khiêu khích tới ngôi sao hát nhạc truyền thống Via Vallen hồi năm ngoái. Nữ ca sĩ này đã đăng tải công khai những tin nhắn lên mạng xã hội để tố cáo Simic, trong đó có nội dung: "Tôi muốn em ký tên trên giường của tôi, hãy mặc quần áo gợi cảm".

Simic từng được đánh giá cao khi khoác áo đội tuyển U19, U20 và U21 ở quê nhà Croatia. Hiện tại, anh có sự nghiệp thành công tại Indonesia. Trong màu áo CLB Persija Jakarta, anh ghi tới 18 bàn ở mùa giải trước để giúp đội bóng này giành chức vô địch đầu tiên tại giải vô địch quốc gia kể từ năm 2001.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP