Thể thao

Cựu cầu thủ Barca gia nhập Heerenveen

Ngay sau bản hợp đồng mang tên Đoàn Văn Hậu, CLB Heerenveen thông báo họ có sự phục vụ của tiền vệ Alen Halilovic dưới dạng cho mượn một năm.

CLB Heerenveen phát đi thông báo ngay sau lễ ra mắt của Văn Hậu, về trường hợp của Halilovic: "CLB đã được tăng cường sức mạnh bằng tuyển thủ người Croatia Alen Halilovic. Tiền vệ 23 tuổi từng chơi cho Barcelona và Hamburger. Anh được mượn về từ CLB AC Milan".

Chia sẻ về quyết định chiêu mộ Halilovic, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra của Heerenveen nói: "Với Alen, chúng tôi đã tăng cường được sự sáng tạo nơi hàng tiền vệ. Kỹ thuật của cậu ấy hoàn hảo trong việc đặt các tiền đạo vào vị trí thuận lợi. Chúng tôi hạnh phúc vì hoàn thành thương vụ này ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa".

Alen Halilovic trở thành cầu thủ của Heerenveen trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ảnh: SC Heerenveen.

Alen Halilovic từng là ngôi sao được nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón, trong đó có cả MU, Real Madrid và Barcelona. Sau cùng, đội chủ sân Camp Nou đã đánh bại những đối thủ cạnh tranh để đưa về Halilovic khi anh mới 18 tuổi.

Tuy nhiên, tại Barca, Halilovic không thể bứt lên đội một, mà chỉ được chơi bóng của đội Barca B. Sau đó, anh phiêu bạt qua hàng loạt CLB như Sporting Gijon, Hamburger, Las Palmas theo dạng cho mượn trước khi được AC Milan mua đứt.

Tại sân San Siro, Halilovic cũng không chứng minh được mình. Anh quyết định tới Heerenveen chơi bóng một năm theo dạng cho mượn. Với cầu thủ từng được mệnh danh là "Messi Croatia", Halilovic đang gặp vô vàn khó khăn trong sự nghiệp.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Alen Halilovic ,Heerenveen ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP