Pháp luật

Cướp nổ súng bắn thẳng vào gáy tài xế xe hơi

Ngày 19/3, thông tin với phóng viên, đại diện UBND xã Yên Lập, Chiêm Hóa, Tuyên Quang xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ súng, cướp xe táo tợn.

Theo đó, khoảng 4h sáng 19/3, Công an xã Yên Lập nhận được thông tin về một vụ nổ súng trên địa phận đèo Kéo Mác (xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân bị thương nặng đi cấp cứu. Nạn nhân là lái xe.

Cũng trong sáng cùng ngày, người dân phát hiện chiếc xe bị cướp được đối tượng lái bỏ chạy và sau đó bỏ lại dọc đường thuộc địa phận xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hóa.

Chiếc xe được tên cướp bỏ lại.

Trao đổi với phóng viên, ông Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng uỷ xã Ngọc Hội (huyện Chiêm Hoá, Tuyên Quang) xác nhận thông tin về việc chiếc xe trong vụ cướp được người dân phát hiện trên địa bàn thôn Minh An, xã Ngọc Hội vào buổi sáng cùng ngày.

“Chiếc xe ô tô được đối tượng bỏ lại là xe hiệu Kia màu bạc BKS: 22A – 081.04. Quá trình kiểm tra bên trong chiếc xe, cơ quan chức năng phát hiện một viên đạn cùng một số vết xước trên xe”, ông Hùng thông tin.

Về diễn biến ban đầu của vụ việc, ông Hùng cho biết, lái xe là người trú tại thị trấn Chiêm Hoá, tối cùng ngày, lái xe này có chở một người đàn ông. Khi di chuyển đến đoạn địa phận đèo Kéo Mác thì người đàn ông bất ngờ rút súng bắn tài xế.

“Bị bắn bất ngờ, nạn nhân đã mở cửa xe bỏ chạy ra và gọi điện về nhà vào lúc 4h sáng để thông tin về sự việc đồng thời báo cơ quan chức năng địa phương. Nạn nhân bị một viên đạn găm vào gáy, sau khi được đưa đi cấp cứu kịp thời đã hồi tỉnh và qua cơn nguy hiểm”, ông Hùng nói.

Về phía hung thủ, sau khi nổ súng bắn tài xế trọng thương, đối tượng cướp chiếc xe ô tô và di chuyển đến địa phận xã Ngọc Hội và để lại đó sau đó bỏ trốn.

Tác giả: Hà Châu

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: cướp ,nổ súng ,tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP