Cộng đồng mạng

Cướp 2 chồng người, “con giáp thứ 13” còn ngang nhiên nhắn tin "diễn sâu" với vợ

Những gì của chị, của hai đứa con chị mãi mãi của ba mẹ con chị. Em chỉ mặt dày mượn chị chung một tiếng “ba” cho đứa nhỏ.

"Con giáp 13" hay "người thứ 3" luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ phía hội các chị em. Bởi đây là một trong những nguyên nhân dẫn tới sự tan vỡ của một mối quan hệ dù là đang yêu hay đã thành vợ thành chồng.

Mới đây, một đoạn tâm sự đăng trên mạng xã hội đã được lan truyền với tốc độ vô cùng nhanh chóng. Theo chia sẻ của người viết, cô gái được cho là kẻ thứ 3 ở dưới đây không chỉ cướp chồng mà còn là phá nát hạnh phúc của 2 gia đình khác.

Tuy là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm vốn của 2 người song cô gái này lại nhắn tin với người vợ những lời lẽ có vẻ rất tử tế. Song chính điều này càng khiến ai nấy bức xúc hơn về độ trơ trẽn và "cao tay" của cô bồ này.

“Cảnh bảo với tất cả những ai có và chưa có gia đình, đây là con giáp thứ 13 cướp chồng người ta.

Trước đây nó đã cướp và phá vỡ một gia đình và người tiếp theo cũng là bạn chung của bồ trước nó cướp. Nó biết rất rõ gia đình người ta vẫn hạnh phúc và đáng thương là người vợ đang mang thai gần đến ngày đẻ mà nó ngang nhiên cướp chồng người ta còn lên mặt.

Thà không biết người ta có gia đình thì không nói, đây là biết rõ có gia đình và vợ người ta mang bầu sắp đẻ mà làm vậy. Ăn ngủ có bầu rồi còn đòi không cần danh phận, chỉ cần một tiếng chồng một tiếng cha cho con.

Các anh ăn chơi gái ú ở ngoài ra sao thì biết chùi miệng cho sạch. Đây vợ đang mang bầu lại đi gái rồi nói yêu thương nhau. Giờ anh chồng đòi bỏ nhà đi cưới nhau cơ, thế thì kinh rồi”.

Những dòng tin nhắn được cho là của người thứ ba gửi cho vợ.

Đăng kèm những dòng chia sẻ đó là các tin nhắn được cho là của cô bồ gửi cho người vợ. Trong tin nhắn, cô bồ đều xưng hô rất tử tế, một điều chị, hai điều em. Song những lý lẽ mà cô ta đưa ra như "không cần danh phận, chỉ cần một tiếng chồng, một tiếng cha" khiến ai cũng bức xúc.

“Chị chửi em rất đúng. Em xin lỗi chị rất nhiều. Chị muốn đánh em cũng được em sẽ xuất hiện trước mặt cho chị đánh em. Bởi bây giờ, đến giây phút này em chỉ sống cho con em.

Nhưng em nói có trời làm chứng em không giành bất cứ thứ gì của chị. Những gì của chị, của hai đứa con chị mãi mãi của ba mẹ con chị. Em chỉ mặt dày mượn chị chung một tiếng “ba” cho đứa nhỏ. Em chưa bao giờ làm quá vấn đề gì để chị không vui vì em luôn biết thân phận mình. Chị chửi em, đánh em, tất cả em đều không dám né tránh chỉ xin chị đừng ghét em”.

Những gì của chị, của hai đứa con chị mãi mãi của ba mẹ con chị. Em chỉ mặt dày mượn chị chung một tiếng “ba” cho đứa nhỏ. (Ảnh minh họa)

“Em chỉ là kẻ thứ 3 nhưng là một kẻ thứ 3 biết điều, biết phận. Hôm nay anh Thắng qua em nên em biết chị rất tức em. Em đã hỏi anh thắng rất rõ là chị đã cho chưa. Chung sống 3 năm em tin chị hiểu anh hơn em”.

“Chị ơi chị đừng mất tinh thần và lạc quan như vậy… Chị hãy thử mở lòng tiếp xúc với em một thời gian, em tin chị sẽ không ghét nhiều như vậy. Em biết những chuyện em nói với chị là nực cười nhưng trong tâm em lúc nào cũng mong có ngày chị sẽ chấp nhận cho em và đứa nhỏ sắp chào đời. Đương nhiên mọi người vẫn biết chị là vợ hợp pháp của anh Thắng, không có ai khác.”

“Sự hiện diện của em trong cuốc ống vợ chồng chị là lỗi của em và anh Thắng nhưng nếu chị bao dung, tha thứ, chị coi như vì 2 đứa nhỏ của chị và một đứa nhỏ xa lạ sắp chào đời mà chị không hề quen biết để cùng nhau sống vui vẻ, chia sẻ buồn vui được không chị?”.

Không ai dám vỗ ngực rằng sẽ mãi hạnh phúc, hôn nhân lại càng là điều chẳng thể nói trước. Tuy nhiên, nếu không còn có thể hạnh phúc bên nhau, ly hôn cũng xem như một sự giải thoát. Đằng này người chồng lại chọn cách "cơi nới" thêm và cô bồ thì cho rằng không phải mình cướp chồng mà chỉ là "mượn".

Hiện tại bài đăng vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. "Ả bồ này cao tay ghê, chắc viết thế này để cho người chồng đọc được đây", "Chị chị em em nghe đã thấy khó chịu. Cô ta muốn người vợ phải cung phụng và chấp nhận mối quan hệ sai trái này sao?", "Nực cười, giờ còn có chuyện con giáp thứ 13 phủ nhận cướp chồng mà chỉ là mượn chồng à", ... là bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP