Trong nước

Cuồng ghen, nam thanh niên sát hại tình địch

Phát hiện bạn gái mình có quan hệ tình cảm với người khác, Dạn mang dao đi đâm chết tình địch của mình.

Nghi bạn gái bắt cá hai tay, chàng trai đâm chết 'tình địch'

Ngày 24/6, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử lưu động tại quận Tân Phú và tuyên phạt bị cáo Phan Văn Dạn (sinh năm 1989 tại An Giang) tù chung thân về tội “giết người”.


Bị cáo Dạn tại phiên tòa xét xử lưu động

Theo cáo trạng, Dạn và chị Yến Nhi chung sống với nhau như vợ chồng. Tới ngày 7/12/2015, Dạn xem điện thoại của Nhi thì phát hiện Nhi có quan hệ tình cảm với Tài, là người làm chung cửa hàng với Nhi.

Khoảng 22h ngày 14/12/2015, Dạn lấy 1 con dao nhọn dài khoảng 30 cm để vào giỏ phía trước xe gắn máy rồi điều khiển xe đến trước nơi Tài làm việc. Dạn ngồi chờ tình địch làm tan ca về để chặn đường đánh.

Đến khoảng 23h20 cùng ngày, khi thấy anh Tài, chị Nhi đi cùng bạn, bị cáo lập tức áp sát và đòi nói chuyện. Khi được cả chị N lẫn anh Tài xác nhận có tình cảm với nhau, Dạn quay lại xe máy để lấy dao và lao tới đâm nạn nhân hai nhát vào vùng ngực. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh Tài đã tử vong. Về phần mình, sau khi gây án, Dạn ra cơ quan công an tự thú và khai nhận tòa bộ sự việc.

Tại tòa, bị cáo khai nhận sau khi phát hiện sự việc thì có nói chuyện rõ với Nhi và Nhi hứa sẽ không còn yêu ai khác nữa. Nhưng Nhi và Tài làm chung với nhau vẫn có qua lại, trong lúc tức giận đã ra tay sát hại Tài.

Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phan Văn Dạn tù chung thân. Ngoài ra, gia đình bị cáo phải bồi thường cho bên bị hại số tiền hơn 120 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Xuân Duy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP