Giải trí

Cường Đôla được vợ sắp cưới gọi là 'cục nợ' trong ngày sinh nhật

Đàm Thu Trang ôm chặt Cường Đôla và gọi anh là cục nợ của đời mình.

Tối 12/2, Đàm Thu Trang đăng ảnh tình cảm bên doanh nhân Cường Đôla kèm chú thích: "Chúc mừng sinh nhật cục nợ". Bức ảnh được chụp trong chuyến du lịch của cả hai khi du lịch ở Đà Lạt dịp đầu xuân. Đàm Thu Trang vòng tay ôm eo Cường Đôla từ phía sau và tựa đầu lên vai anh. Đôi uyên ương cùng nhìn xa xăm về một hướng và đan chặt tay nhau.

Đàm Thu Trang ôm chặt Cường Đôla từ phía sau.

Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật Cường Đôla và mong cặp đôi mãi hạnh phúc. Trước đó ngày 10/2, chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh tay trong tay người đẹp xứ Lạng, tận hưởng không gian yên bình khi đi nghỉ dưỡng. Chuyến du xuân Đà Lạt còn có bé Subeo (con của Cường Đôla và Hà Hồ), em trai và mẹ Đàm Thu Trang. Cả Cường Đôla và Đàm Thu Trang đều mong sớm có con trong năm Kỷ Hợi. Cặp đôi đã tổ chức đám hỏi vào sáng 20/1 tại Lạng Sơn.

Cường Đôla - Đàm Thu Trang tay trong tay du lịch Đà Lạt.

Trước Đàm Thu Trang, Cường Đôla từng có 8 năm yêu và 4 năm chung sống cùng Hồ Ngọc Hà. Đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con trai. Trong khi Cường Đôla có mối tình ngọt ngào và sắp làm đám cưới với người đẹp xứ Lạng thì Hà Hồ cũng hạnh phúc bên Kim Lý. Nữ ca sĩ và bạn trai đang có chuyến nghỉ dưỡng kết hợp detox thải độc 7 ngày ở Koh Samui (Thái Lan).

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP