Giải trí

Cường Đô La và những thay đổi bất ngờ sau khi cưới Đàm Thu Trang

Từ người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Cường Đô La đã có những thay đổi bất ngờ kể từ khi yêu Đàm Thu Trang.

Trước khi kết hôn cùng Đàm Thu Trang, Cường Đô La từng hẹn hò với rất nhiều người đẹp showbiz Việt. Trong nhiều cái tên được dư luận biết đến, Hồ Ngọc Hà là cái tên gắn bó với Cường Đô La lâu nhất và có chung cậu con trai tên Subeo.

Hồ Ngọc Hà từng nhận xét Cường Đô La có xu hướng giữ im lặng và kín đáo khi yêu. Không nói những lời hoa mỹ hay phô trương trên mạng xã hội, anh thường dùng hành động để thể hiện tình cảm. Tuy nhiên kể từ khi yêu và kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã có nhiều thay đổi.

Cụ thể, Cường Đô La thường xuyên khoe ảnh vợ lên mạng xã hội. Cường Đô Lai còn dành nhiều lời khen có cánh cho vợ. Trong một lần livestream gần đây, Cường Đô La "nịnh" bà xã: "Vợ mình xinh không cả nhà", "Vợ mình xinh nhỉ"... Vào những dịp đặc biệt, anh dành những lời chúc ngọt ngào gửi tặng Đàm Thu Trang.

Cường Đô La thường đăng tải hình ảnh của vợ lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Cường Đô La cũng không ngần ngại đáp trả lại những nhận xét của cư dân mạng. Trước những ý kiến của khán giả cho rằng Đàm Thu Trang chỉ kết hôn với Cường Đô La vì tiền bạc, doanh nhân 37 tuổi đã đáp trả một cách thẳng thắn, công khai. Anh dùng những lời nói gay gắt để phản hồi lại anti-fan.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP