Giải trí

Cường Đô La và bạn gái tin đồn Đàm Thu Trang cùng bất ngờ thông báo đã đính hôn

Cường Đô La và Đàm Thu Trang gây sốc khi thông báo trên trang cá nhân việc đã đính hôn cùng thời điểm với nhau.

Cách đây ít phút, Hoa khôi xứ Lạng kiêm bạn gái tin đồn của đại gia phố núi Cường Đô La bất ngờ thay đổi trạng thái trên trang cá nhân thành "Đã đính hôn". Liền sau đó, chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng thay đổi tình trạng hôn nhân thành vừa "Vừa đính hôn". Trước đó, Cường Đô La vẫn giữ dòng trạng thái "Đã kết hôn" mà anh cập nhật hồi năm 2014 khi còn chung sống với Hồ Ngọc Hà.

Cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều không cung cấp thêm bất kì thông tin nào về vị hôn phu và hôn thê của mình. Tuy nhiên sự thay đổi trạng thái diễn ra cùng thời điểm này khiến người hâm mộ tin chắc rằng cặp đôi này đã sắp chính thức trở thành vợ chồng.

Đàm Thu Trang bị đồn yêu Cường Đô La khi hai người liên tục có những tương tác tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Top 6 Vietnam's Next Top Model 2010 cũng chụp bức hình ngồi trong xe sang giống hệt với chiếc xe mà Hạ Vy từng khoe khi còn là người tình của Cường Đô La. Cư dân mạng cũng phát hiện ra những điểm tương đồng trùng hợp lạ lùng giữa Đàm Thu Trang và vợ cũ của đại gia phố núi.

Nhan sắc của Đàm Thu Trang không thua kém hai mĩ nhân của showbiz là Hạ Vy và Hà Hồ.


Tuy nhiên, cả Đàm Thu Trang và Cường Đô La đều im lặng tuyệt đối, không hề lên tiếng giải thích hay đính chính tin đồn cặp kè. Do vậy việc hai người đính hôn là thông tin gây choáng váng. Nhất là khi mối quan hệ này bắt đầu chưa lâu và chỉ sau thời gian Cường Đô La chia tay Hạ Vy vào tháng 3 năm nay.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Đàm Thu Trang ,đính hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP