Giải trí

Cường Đô La lần đầu lên tiếng đáp trả anti-fan để bảo vệ Đàm Thu Trang

Đây là lần đầu tiên khán giả thấy Cường Đô La công khai lên tiếng để bảo vệ bạn gái trước lời công kích của anti-fan trên mạng xã hội.

Mới đây, Đàm Thu Trang và Cường Đô La tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi không ngại lên tiếng đáp trả anti-fan. Cụ thể, sau khi người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải bức ảnh chụp selfie lên trang cá nhân, ở phần bình luận, một khán giả đã có lời lẽ khá công kích: "Sắp chia tay Cường chưa em?". Thay vì bỏ qua lời bình luận này, Đàm Thu Trang đã lập tức lên tiếng đáp trả khá gay gắt. Đáng nói, không chỉ Đàm Thu Trang mà cả Cường Đô La cũng lên tiếng để bảo vệ bạn gái. Ngoài việc khuyên khán giả này nên "sống phải có tư cách", nam doanh nhân phố núi còn để lại lời nhắn "Chúc em làm người thành công. Anh Quốc Cường" khiến dân mạng vừa bất ngờ, vừa thích thú.

Cả Đàm Thu Trang và Cường Đô La đều ra mặt đáp trả anti-fan trên trang cá nhân.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên khán giả được thấy Cường Đô La công khai đứng ra bảo vệ Đàm Thu Trang trên mạng xã hội. Mặc dù trước đây, với Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi, Cường Đô La cũng có động thái bảo vệ khi những người đẹp này hứng chịu sự công kích từ anti-fan, tuy nhiên, chưa khi nào anh ra mặt đáp trả như hiện tại. Điều này đã khiến không ít người cho rằng, dường như thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ kết hôn vào năm tới là chính xác nên nam doanh nhân mới có động thái gay gắt như hiện tại để bảo vệ vợ sắp cưới.

Thời gian qua, thông tin Đàm Thu Trang và Cường Đô La chuẩn bị kết hôn vào năm 2019 luôn là đề tài được dư luận quan tâm. Thay vì lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, cặp đôi lại thường xuyên công khai thể hiện tình cảm và khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Tác giả: AN

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP