Giải trí

Cường Đô La lần đầu khoe ảnh Đàm Thu Trang trên trang cá nhân

Kể từ khi vướng nghi vấn yêu Đàm Thu Trang, lần đầu tiên Cường Đô La đăng ảnh cô trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram, Cường Đô La chia sẻ ảnh thư giãn khi lái xe trong sáng Chủ nhật. Điều khiển chiếc xe khác ngay cạnh anh là người mẫu Đàm Thu Trang. Đây là lần đầu tiên doanh nhân phố núi khoe ảnh người yêu tin đồn, dù trong tình trạng "mỗi người một xe".

Cường Đô La đăng ảnh bên Đàm Thu Trang dù "mỗi người một xe".

Kể từ khi vướng nghi vấn hẹn hò, dù không lên tiếng bình luận nhưng hai người luôn có cách thể hiện khéo léo trên trang cá nhân. Thu Trang từng bị bắt gặp ở lại nhà Cường Đô La đến khuya.

Doanh nhân phố núi thường xuyên bình luận trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang. Anh còn nhắn nhủ “thấy anh là đủ rồi” khi cô viết “chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không”. Hôm 23/9 hai người cùng chia sẻ trạng thái “đã đính hôn”.

Vài nguồn tin thận cận cho biết Cường Đô La nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Đàm Thu Trang. Chân dài 28 tuổi cũng nhận được tình cảm từ con riêng của bạn trai. Hồi cuối tháng 10, cô còn thay Hồ Ngọc Hà đưa bé Subeo đi chơi nhân dịp Trung thu.

Hồi tháng 10, Đàm Thu Trang bị bắt gặp đưa bé Subeo đi chơi ở trung tâm TP.HCM.

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt Top 20.

Sau đó, cô góp mặt tại đấu trường cuộc thi người mẫu Vietnam Next Top Model 2010. Cô còn gây chú ý khi tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu Dân tộc Việt Nam cùng năm.

Đàm Thu Trang từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Do đó, bên cạnh công việc người mẫu, cô còn phát triển sự nghiệp ca hát. Cô từng ra mắt album đầu tay vào năm 2011. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của cô không tạo được dấu ấn.

Nhiều ý kiến đánh giá về nhan sắc, Đàm Thu Trang không nổi bật như những bóng hồng trước đó của doanh nhân phố núi.

Nguyễn Quốc Cường, còn biệt danh là "Cường Đô la", là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những nữ doanh nhân giàu có của Việt Nam. Anh nổi tiếng trong giới chơi xe và thành viên Hội đồng Quản trị, kiêm Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Quốc Cường có một con chung với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ngày sinh: 1982
Tình trạng: Độc thân

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP