Xe

Cường Đô la khoe được Đàm Thu Trang tặng siêu xe 30 tỷ Ferrari F8 Tributo

Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt thế giới, chiếc Ferrari F8 Tributo, siêu xe mới nhất của hãng Ferrari đã có mặt trong gara của Cường Đô la (doanh nhân Nguyễn Quốc Cường). Anh cho biết, đó là món quà bất ngờ của bà xã Đàm Thu Trang mua tặng.

Trưa nay, 10/5, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô la) đã gây sốt giới chơi xe Việt Nam khi chia sẻ hình ảnh chiếc siêu xe mới tinh trong gara căn biệt thự riêng cũng mới khánh thành của hai vợ chồng.

Cường Đô la khoe được Đàm Thu Trang tặng siêu phẩm Ferrari F8 Tributo

Cường Đô la và một người bạn ngồi ngắm chiếc Ferrari F8 Tributo mới chuyển về căn biệt thự của mình

Nói về chiếc siêu xe mới tậu đỗ bên cạnh chiếc McLaren 720S màu vàng cam, Cường Đô la viết rằng: "Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang về món quà thật sự bất ngờ và to bự", và hài hước khẳng định với cộng đồng: "Vợ cả thì em cưới, còn lại vợ 2 và vợ 3 đều do vợ cả em cưới về đấy ạ".

Chiếc siêu xe mới của Cường Đô la không xa lạ mà chính là “siêu phẩm” Ferrari F8 Tributo- mẫu xe mới đã từng xuất hiện cuối năm 2019 nhân một sự kiện ra mắt showroom của thương hiệu “Ngựa chồm” nước Ý tại Tp.HCM.

Chiếc xe sở hữu ngoại thất màu đỏ lộng lẫy, rực rỡ và nổi bật trong không gian gara rộng lớn. Ferrari F8 Tributo là mẫu xe thiết kế nhiều khe gió, tập trung vào tính khí động học. Không chỉ khác biệt ở ngoại hình, F8 Tributo còn khá nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1.330 kg.

Xe được trang bị khối động cơ V8 mạnh mẽ nhất của thương hiệu Ferrari. Với công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm được tạo ra từ khối động cơ V8 3.9 lít tăng áp kép, mẫu xe F8 Tributo mới có sức mạnh tương đương với siêu xe Pista, đồng thời mạnh hơn 50 mã lực và 10 Nm so với mẫu GTB hiện hành. Theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Tại Ý, giá một chiếc Ferrari F8 Tributo khoảng từ 261.400 USD (khoảng 6,05 tỷ đồng). Theo giới chơi xe, giá một chiếc Ferrari F8 Tributo nhập về Việt Nam rơi vào khoảng 30 tỷ đồng. Với sự xuất hiện này, Cường Đô la là vị khách đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc Ferrari F8 Tributo.

Trong hành trình siêu xe Car & Passion 2019, Cường Đô la từng chia sẻ với VietNamNet rằng, bà xã Đàm Thu Trang (khi đó là vợ chưa cưới) có chung sở thích đam mê siêu xe và đây là điểm khiến hai người hợp nhau nhất.

Sau đám cưới hồi tháng 7/2019, cặp đôi nổi tiếng này đã tậu thêm Ferrari 488 Spider, xe thể thao Porsche 911 Carrera S 2020. Đặc biệt, Đàm Thu Trang còn khéo chiều Cường Đô la bằng món quà độc- bộ ống xả trị giá gần nửa tỷ đồng của hãng Unobtanium nổi tiếng cho chiếc McLaren 720S màu cam.

Bộ ống xả hàng hiệu được Đàm Thu Trang tặng cho Cường Đô La hồi tháng 11/2019

Cường Đô la khoe được món quà đầu tiên cho McLaren 720S do vợ tặng

Ferrari F8 Tributo lần đầu xuất hiện tại triển lãm danh giá Geneva đầu tháng 3 năm 2019, thay thế cho người tiền nhiệm 488 GTB.

Tại Việt Nam, Ferrari 488 GTB tương đối nhiều, có khoảng hơn 10 chiếc, trong đó có chiếc độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam từng tham dự hành trình siêu xe Car Passion 2019. Vì vậy, với siêu phẩm thay thế Ferrari F8 Tributo mà Cường Đô la khởi xướng, rất có thể “phong trào” sắm mẫu xe này sẽ rộ lên trong giới đại gia Việt thời gian tới, giống như cách mà McLaren 720S đã xuất hiện.

Tác giả: Phạm Huyền- Đình Quý

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP