Giải trí

Cường Đô La đón Valentine bên Đàm Thu Trang ở quán vỉa hè

Trước đó, doanh nhân phố núi đã đưa bạn gái Đàm Thu Trang về Pleiku gặp mặt gia đình. Cường Đô La tỏ ra nghiêm túc trong mối quan hệ mới.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chia sẻ ảnh ăn tối cùng Đàm Thu Trang tại một quán nhỏ trên vỉa hè. Cường Đô La ghi chú: “Our 14/2/2018” (Ngày 14/2/2018 của chúng tôi). Trong hình, hai người mặc đồ giản dị, cùng mỉm cười khi được chụp hình.

Cường Đô La chia sẻ ảnh bên bạn gái trong dịp đón Valentine.

Đây là lần đầu tiên, chồng cũ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cận mặt bạn gái và trực tiếp thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Tấm ảnh hiện nhận được 1.500 lượt thích cùng nhiều lời chúc. Cùng thời điểm, Đàm Thu Trang đăng ảnh không khí đón Tết tại nhà cùng hashtag “with love”.

Bạn thân của cựu người mẫu tiết lộ cô chọn cách về sống chung với bạn trai để tiện chăm sóc bé Subeo. Cả hai thường đưa con đi học vào mỗi sáng và dẫn bé đi chơi vào dịp cuối tuần.

Đàm Thu Trang chia sẻ không gian đón Tết.

Từng hẹn hò không ít người đẹp, Cường Đô La được cho nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang. Anh và cô cùng để trạng thái đã kết hôn trên trang cá nhân. Hôm 12/2, doanh nhân này đã đưa cô về quê ở Pleiku để ra mắt gia đình. Sau đó, họ trở lại TP.HCM để đón Tết.

Dịp Tết Mậu Tuất năm nay, gia đình Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn cũng bay vào TP.HCM đón Tết cùng con gái.

Hồi tháng 10, Đàm Thu Trang bị bắt gặp đưa bé Subeo đi chơi ở trung tâm TP.HCM.

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt Top 20. Sau đó, cô góp mặt tại đấu trường cuộc thi người mẫu Vietnam Next Top Model 2010. Cô còn gây chú ý khi tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu Dân tộc Việt Nam cùng năm.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP