Giải trí

Cuốn hút với phong cách sexy của nàng mẫu ảnh Huệ Chi

Gây ấn tượng với phong cách sexy, cá tính mang đặc trưng riêng, cùng ngoại hình chuẩn và nét mặt đầy cuốn hút, Huệ Chi luôn khiến mọi người “mê mẩn” trong từng khung hình.

Nguyễn Thị Huệ Chi (1999) sinh ra và và lớn lên tại Nghệ An, đang là sinh viên năm cuối khoa Thiết kế đồ hoạ, trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Cô gây ấn tượng mạnh bởi phong cách mang đặc trưng riêng, khuôn mặt cuốn hút, cùng ngoại hình đẹp. Song song với việc học, Huệ Chi còn được biết đến là một người mẫu ảnh và là một diễn viên tự do “sáng giá” ở Hà Thành.

Nguyễn Thị Huệ Chi (1999)

Vốn theo đuổi phong cách Sexy, quyến rũ có phần cá tính. Hình ảnh Huệ Chi xây dựng trên mạng xã hội có phần chững chạc hơn so với các bạn đồng lứa, nhưng không bởi vậy khiến cô bạn bị già đi, mà điều đó lại mang đến cho Huệ Chi một phong cách cuốn hút riêng mà chỉ cô nàng mới có. Huệ Chi còn đặc biệt gây ấn tượng khi từng đóng vai trò là nữ chính trong MV “Bài ca Mlem” của OBuon_& Jaybach. Đây là một MV rap rất hot và đã "viral" khắp các mạng xã hội. Sự kiện này cũng đã giúp Huệ Chi ghi thêm dấu ấn tên tuổi của cô trên con đường nghệ thuật. Huệ Chi chia sẻ: “Mình rất yêu thích công việc hiện tại của bản thân. Và mình cũng sẽ nỗ lực học hỏi hơn nữa để ngày càng chuyên nghiệp hơn, để có thể mang đến nhiều sản phẩm hay cho mọi người. Thay đổi hình ảnh bản thân liên tục để bắt kịp xu hướng thay đổi trong nghề này mà vẫn giữ được thế mạnh và chất riêng của mình”.

Mẫu ảnh hiện nay cũng đang là một nghề rất hot, đa số mọi người đều sẽ nghĩ rằng, đây là một công việc rất nhẹ nhàng, nhưng trên thực tế, nghề nào cũng có sự vất vả. Ít ai biết rằng, để có thể làm nên một tấm hình quảng cáo đẹp, hay một đoạn phim ngắn, ngoài ekip ra, người mẫu cũng phải hy sinh rất nhiều sức khỏe của bản thân. Huệ Chi cho biết, có những ngày gần như cô phải diễn và chụp ảnh 4-5 tiếng liền, thậm chí là cả ngày ngoài trời với thời tiết mùa hè 40 độ ở Hà Nội.

Một kỷ niệm ấn tượng nhất đối với Huệ Chi, đó là lúc hợp tác với nhãn hàng BPhone. Với yêu cầu quảng cáo các tính năng động của sản phẩm mới, để thực hiện một cách tốt nhất, Huệ Chi chấp nhận bị ném 2 kg bột màu cùng 3 xô nước lạnh vào người mà vẫn phải mở mắt diễn, giữ thần thái cùng biểu cảm một cách chuyên nghiệp. Sau khi kết thúc buổi chụp, bởi vì bị dính bột màu nên mắt Huệ Chi bị đỏ và đau, bản thân cô cũng bị ướt lạnh và run lên và vì phải đứng chụp, nhảy liên tục từ sáng đến tối. Nhảy trên giày cao gót cũng khiến chân Huệ Chi bị đau và phải nghỉ mất 3 - 4 ngày sau đó. Vì vậy, có thể thấy, để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp cũng không phải là một việc dễ dàng. Huệ Chi cũng muốn nhắn nhủ: “Ắt hẳn đến với nghề mẫu ảnh ai nấy trước tiên cũng đều vì yêu nghề. Vậy nên, với các bạn khi mới bắt đầu vào nghề, hãy chăm sóc da thật kĩ và giữ một sức khoẻ thật tốt để có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất”.

Trong bất cứ công việc nào, cô bạn cũng luôn giữ một thái độ làm việc nghiêm túc để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bản thân Huệ Chi cũng là một người yêu cầu cao trong công việc, vì vậy Huệ Chi cũng sẵn sàng tiếp thu, học hỏi những điều có ích và thay đổi bản thân để hoàn hảo hơn. Một câu nói yêu thích của Huệ Chi: “Khi cuộc sống thay đổi trở nên khó khăn hơn, bạn phải thay đổi để mạnh mẽ hơn nữa”.

Tác giả: Thảo Trần

Nguồn tin: svvn.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP