Thế giới

Cưới vợ xinh kém 30 tuổi, ông chồng sợ mất vợ nên ra 'chiêu độc' này

Thấy vợ của ông Lương còn trẻ đẹp, không xứng với người chồng hơn tới 30 tuổi, nên không ít bà mai đã thuyết phục cô bỏ nhà, tái hôn với người khác.

Một người đàn ông họ Lương (hiện 72 tuổi) ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, có tới 15 người con với người vợ kém 30 tuổi. Chia sẻ về mối tình lệch tuổi của mình, ông Lương cho biết, vợ ông là người ở tỉnh Qúy Châu. Vào năm 1994, ông tới tỉnh Quảng Đông làm việc và gặp được vợ mình, khi đó ông đã 49 tuổi trong khi vợ ông mới 19 tuổi.

Ông Lương lấy vợ năm 49 tuổi khi vợ ông chỉ mới 19 tuổi.

Bất chấp lời dị nghị của những người xung quanh, cả hai vẫn yêu nhau và tiến đến hôn nhân vì chính tình yêu của mình chứ không phải vì tiền bạc hay địa vị. Sau một năm kết hôn, hai người chào đón con gái đầu lòng. Sau đó, gia đình ông chuyển về sinh sống ở vùng núi tỉnh Quảng Tây.

Khi đó, nhiều bà mai thấy vợ của ông Lương còn trẻ đẹp, không xứng với người chồng hơn tới 30 tuổi, nên thuyết phục cô bỏ nhà, tái hôn với người khác. Tuy nhiên, vợ của ông Lương đều từ chối, nhưng ông Lương vẫn khá lo lắng nên ông đã lên kế hoạch để níu kéo vợ mình. Kế hoạch đó là để vợ sinh con liên tiếp, như vậy vợ sẽ không thể bỏ ông mà đi.

Hiện vợ chồng ông có tới 15 người con.

Con gái đầu lòng của ông sinh năm 1996 và tổng cộng trong 21 năm, vợ chồng ông đã có tới 15 đứa con. Đứa con thứ 12 được sinh ngay tại nhà, thậm chí chính vợ ông đã cắt dây rốn cho đứa trẻ. Đứa trẻ thứ 13 được sinh tại bệnh viện. Đứa trẻ thứ 15 chào đời khi ông Lương đã 71 tuổi, khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Mỗi tháng gia đình ông được trợ cấp 2.000 tệ (khoảng 7.1 triệu đồng).

Mặc dù Trung Quốc thời bấy giờ có những chính sách sinh nở rất nghiêm ngặt nhưng chính quyền địa phương rất khoan dung với họ. Chính quyền không xử phạt gia đình ông Lương quá nặng mà còn cho tất cả 15 người con của ông được vào sổ hộ khẩu và gia đình ông nằm trong mục xóa đói giảm nghèo. Mỗi tháng gia đình ông được trợ cấp 2.000 tệ (khoảng 7.1 triệu đồng) nên cuộc sống của gia đình ông không đến nỗi quá khó khăn.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP