Cộng đồng mạng

Cười té ghế với "chiêu độc" cô gái bày trò khi đi du lịch ngày mưa gió

Đen đủi đi du lịch đúng ngày thời tiết "dở mặt", cô gái nghĩ ra cách để lại dấu ấn và mang đến cho CĐM được phen cười té ghế.

Với nhiều bạn trẻ, đi du lịch là hình thức xả stress cực hữu hiệu sau thời gian dài bận bịu với công việc, học tập. Tuy nhiên, chuyến du lịch muốn thành công hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là thời tiết.

Mới đây trên MXH, clip du lịch Fansipan, Sapa của một cô bạn đang được lan truyền chóng mặt trên MXH. Điều đáng chú ý trong clip này đó là trong khi hừng hực khí thế chinh phục nóc nhà Đông Dương xong đến nơi thì dường như trời không chiều lòng người mưa gió liên tục bao vây cô bạn.

Sau khi clip du lịch ngày mưa gió được đăng tải đã nhận về 8.000 lượt thích và 2.000 bình luận trên một fanpage về du lịch.

Dù biết là không nên cười trên nỗi đau của người khác nhưng đa phần các dân mạng đều không thể nhịn cười với "tai nạn" khi đi Fansipan của cô gái trong clip.

Như được cởi tấm lòng khi du lịch ngày mưa gió, cư dân mạng đã góp vui cho khổ chủ bằng hàng loạt khoảnh khắc đi du lịch mắc mưa.

Đúng là nỗi đau này có chừa ai ra đâu? Mưa thì mình vẫn phải đi là hoàn cảnh mà nhiều bạn trẻ đã từng gặp phải trong chuyến du lịch của mình.

Nickname P.H.T bình luận: "Đường đi ở Fansipan lúc mưa trơn lắm mà bạn vẫn cố đi à, phục thật đấy. Mình mưa thế là chịu luôn ở khách sạn nghỉ ngơi còn thích hơn".

Còn nickname Minh Chau Bui cho hay: "Y hệt mình, cả nhà đi đúng đợt mưa cả 3 ngày liền, cứ mặc áo mưa tạo dáng thôi".

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP