Cộng đồng mạng

Cười rụng rốn với muôn kiểu lưu tên vợ trong điện thoại của chồng “đáng yêu nhất hệ mặt trời”

Có hàng ngàn lời tỏ tình khác nhau mà không cần phải nói ra, một trong những cách đó chính là lưu tên “người thương” trong điện thoại. Cùng điểm những cách lưu tên vợ trong danh bạ của những “ông chồng đáng yêu nhất hệ mặt trời”!

Cách lưu tên phổ biến nhất chính là vợ yêu, bà xã, cục cưng.

Có rất nhiều cách lưu tên vợ phổ biến, nhưng phổ biến nhất không thể không kể đến việc lưu tên vợ mình là “vợ yêu, bà xã, cục cưng, người thương…” điều đó không chỉ thể hiện phần nào tình cảm của người chồng mà còn thể hiện rõ sự đáng yêu của cô vợ trong từng cái tên được lưu lại.

2. Cảnh sát 113/FBI/ 114

Danh sách ưu tiên chính là cảnh sát, cứu hỏa hay cứu thương, đúng là hài hước.

Lưu tên vợ thế này, chắc hẳn anh chồng coi cô vợ của mình rất quan trọng, liệt vào danh sách ưu tiên, luôn thành thực với vợ mình vì không gì có thể qua mặt được một cô vợ giống “điều tra viên” đúng không nào?

3. Mụ phù thủy

Không thể thiếu một "mụ phù thủy" đầy quyền năng rồi.

Ngày trước yêu nhau thì lưu tên bạn gái là “thiên thần” khi lấy nhau rồi, thiên thần vẫn biết bay, nhưng là bay trên một chiếc chổi. Hẳn là chàng trai lưu tên vợ mình như vậy rất có óc thực tế và khả năng tưởng tượng rất cao.

4. Vợ hâm/vợ ngố/vợ thúi

Vợ không hâm đâu, chỉ là chồng muốn trêu vợ thôi.

Đặt tên vợ như vậy không có nghĩa là vợ ngố hay ngốc nghếch thật đâu nha. Là vì chồng muốn trêu vợ mình một chút thôi, thậm chí khi nhìn thấy biệt danh mà chồng mình đặt, các cô vợ còn thấy nó có chút ngọt ngào và đáng yêu nữa cơ.

5. Hoàng hậu/Nữ hoàng/Quý phi/nương tử/phu nhân

Vợ phải là người có chức vụ cao nhất đúng không nào.

Quay về phong cách cổ trang một chút, chắc hẳn phụ nữ vẫn thích thú khi được chồng gọi là nương tử, phu nhân, thậm chí trong danh bạ rất muốn được lưu thành một người phụ nữ quyền lực. Nói vậy chứ “vợ là nữ hoàng” của duy nhất một người thôi, người đó là chồng. Vì phụ nữ thực sự xứng đáng.

6. Em hàng xóm

Em hàng xóm nào mà tình tứ được như thế kia.

Không biết chị nhà làm gì để ông chồng tới mức đặt luôn danh bạ là em hàng xóm đây. Hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau, vui tính như vậy phải đề cao và trân trọng.

7. Cục nợ/máy rút tiền

Tiền chồng làm ra, không để vợ rút thì ai rút, đúng không?

Người ta thường bảo vợ là cục nợ đời chồng. Nên chồng làm việc, vợ đương nhiên được quyền quản lý chi tiêu, mua sắm những thứ cần thiết, đúng như vậy mà!

8. Sư tử/hổ cái/sếp tổng/đại ca/gấu mẹ vĩ đại/vợ to nhất nhà

Đùa với sếp tổng là bị đuổi việc chứ đùa.

Vâng, người ta hay ví phụ nữ là sư tử Hà Đông, không sao, anh chồng vẫn sống sót khi sống chung cùng sư tử có nghĩa là sư tử này vô hại. Còn lý do tại sao lại lưu tên như vậy. Đơn giản là anh chồng khi thấy màn hình hiện lên tên vợ, nhanh chóng bắt máy hoặc trả lời tin nhắn thôi.

9. Trùm khủng bố Israel

Không biết ông chồng đáng yêu nào có thể nghĩ ra cái tên không đụng hàng này.

Chắc cô vợ phải khủng bố điện thoại của chồng lắm mới được đặt biệt danh đặc biệt như thế này. Không lẫn vào đâu được, đảm bảo nhìn thấy, ai cũng phải phì cười vì độ dễ thương của vợ chồng nhà này.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP