Cộng đồng mạng

Cười không đỡ được với loạt ảnh chế rần rần theo hot trend cuộc sống mà

"Cuộc sống mà"- Câu nói gây bão mạng xã hội những ngày qua không chỉ được sử dụng thường xuyên trong giao tiếp hàng ngày, trong những status hay bình luận facebook mà còn tràn ngập trong những loạt ảnh chế cười "không đỡ được" của giới trẻ.

Trong thời đại công nghệ thông tin và mạng xã hội phát triển như hiện nay, chỉ cần xuất hiện một sự việc hay một câu nói thú vị là có thể dễ dàng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, tạo thành xu hướng sử dụng thịnh hành mà giới trẻ hay gọi đó là những “hot trend”. Nếu là người hay cập nhật những xu hướng hot này, hẳn bạn sẽ không xa lạ với câu nói “Cuộc sống mà” đang được nghe đến “mòn cả tai” những ngày gần đây. “Cuộc sống mà” đang dần trở thành câu cửa miệng của giới trẻ vì nó dễ dàng áp dụng trong nhiều hoàn cảnh, phù hợp với nhiều tâm trạng.

Đi kèm với độ “hót hòn họt” đó, những loạt ảnh chế thể hiện độ “bắt kịp thời đại” của giới trẻ cũng được cập nhật liên tục, thu về hàng ngàn lượt like, bình luận và vẫn đang tiếp tục lây lan với tốc độ khủng khiếp. Như một vài ví dụ dưới đây:

Cuộc sống trong hoàng cung là vậy mà….

Cuộc sống mà…Phũ phàng như vậy đấy

Ai cũng hiểu…

Cuộc sống mà… Luôn có nhiều màu sắc khác nhau

Có cả những khoảng lặng

Hay những giọt lệ buồn…

Điều gì cũng có thể lý giải vì… Cuộc sống mà

Còn bạn, bạn áp dụng câu nói “Cuộc sống mà” trong những hoàn cảnh thế nào?

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP