Cuộc sống

Cưới được một ngày chồng tặng 3 tỷ, đưa ra lời đề nghị khiến vợ ngồi khóc giữa đống tiền

Chỉ 1 ngày sau cái khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời, tôi đã phải đối diện với tấn bi kịch quá lớn là lời thú nhận kinh hoàng của chồng.

Ngày cưới của tôi, trong làng ngoài xóm ai ai cũng xôn xao, xuýt xoa khen ngợi cái đám cưới to nhất vùng. Mọi người bàn tán, ai cũng bảo số tôi chắc tu nhiều kiếp mới lấy được chồng đại gia, cuộc sống sung sướng như bà hoàng. Bố mẹ tôi cũng vì thế mà nở mày, nở mặt với hàng xóm láng giềng. Ngày hôm đó, tâm trạng của tôi cũng lâng lâng hạnh phúc không lời nào tả được.

Chuyện tình cảm của tôi với chồng cho tới tận ngày cưới là chưa đầy một năm. Chúng tôi quen nhau qua một lần rất tình cờ gặp nhau ở quán cà phê. Hôm đó tôi quên mang tiền, anh là người đã trả giúp rồi tôi hẹn anh lần sau để cảm ơn. Cứ gặp gỡ qua lại như thế vài lần, sau khoảng hơn 2 tháng thì anh ngỏ lời yêu và tôi nhận lời. Mọi chuyện đến y như trong mấy bộ phim tình cảm.

Sau khoảng hơn 2 tháng thì anh ngỏ lời yêu và tôi nhận lời. Mọi chuyện đến y như trong mấy bộ phim tình cảm.(Ảnh minh họa)

Khi mới nhận lời yêu, tôi không biết gia đình anh giàu có. Chỉ tới khi chính thức theo anh về ra mắt tôi mới vỡ lẽ bố mẹ anh lại có điều kiện tới như vậy. Mọi người khen chúng tôi đẹp đôi bởi vì anh cao ráo, điển trai, còn tôi cũng thuộc hàng xinh xắn, ưa nhìn. Cứ thế, cuộc tình này suôn sẻ diễn ra và bố mẹ hai bên giục cưới. Ngày trọng đại ấy diễn ra, chúng tôi được mọi người gọi là đẹp như công chúa với hoàng tử khi bước vào lễ đường.

Một cuộc sống hôn nhân màu hồng vừa mở ra trước mắt thì bỗng dưng tối sầm trước mặt tôi. Sau đêm tân hôn, buổi sáng tôi dậy sớm chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình. Vừa hay lúc đó, chồng kéo tay tôi ngồi lại. Anh nói có chuyện muốn đề nghị với tôi. Và rồi, nghe từng lời anh nói, tai tôi ù đi và nước mắt tuôn rơi.

Chồng tôi thú nhận anh là người đồng tính. Anh và người tình của anh yêu nhau lâu rồi. Họ biết rất khó để đến được với nhau. Hơn nữa, anh còn phải sinh con cho bố mẹ, cho gia đình. Cuộc tình với tôi chính là cái cách để anh làm điều đó. Anh đặt lên giường bản hợp đồng kí sẵn. Anh bảo muốn cùng tôi có con luôn. Hai vợ chồng sẽ đi làm thụ tinh để nhanh chóng có bầu. Sau khi tôi đẻ xong, để con lại cho gia đình bên nội và ly hôn. Những gì tôi nhận được là toàn bộ tiền mừng cưới hôm qua và 3 tỷ đồng.

Chồng tôi thú nhận anh là người đồng tính. Anh và người tình của anh yêu nhau lâu rồi. (Ảnh minh họa)

Tôi nghe xong mà choáng váng. Tôi không hiểu điều gì đang xảy ra nữa. Mới đây tôi còn rất hạnh phúc khi được anh yêu mà giờ lại trở thành công cụ để anh lợi dụng. Anh bảo tôi cân nhắc kĩ, bởi nếu giờ tôi không chấp nhận mà kiên quyết ly hôn thì tôi vẫn mang tiếng một đời chồng, cũng chẳng có gì trong tay. Còn cố gắng cùng anh hoàn thành cái bản hợp đồng này, anh cũng mang ơn tôi mà tôi cũng có một của hồi môn lớn để làm lại cuộc đời.

Tôi phải làm gì lúc này đây?

Tác giả: Mỹ Linh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP