Giải trí

Cuối cùng, Châu Tinh Trì đã bí mật kết hôn sau 57 năm ‘lẻ bóng’?

Phía Châu Tinh Trì đã lên tiếng về tin đồn “ông vua hài nhảm” đã bí mật kết hôn ở tuổi 57.

Sáng nay (16/7, giờ địa phương), truyền thông Hong Kong đồng loạt đưa tin Châu Tinh Trì đã bí mật kết hôn ở tuổi 57, tạo “cơn địa chấn” trong cộng đồng mạng châu Á. Đáng chú ý, người cung cấp thông tin này là một phóng viên, blogger có tiếng ở xứ Cảng Thơm.

Cụ thể, phóng viên này chia sẻ một link bài đăng về “ông vua hài nhảm”, kèm dòng chú thích: “Châu Tinh Trì đã có vợ để cổ vũ, khích lệ trong sự nghiệp. Ông ấy đã sẵn sàng để tiếp tục chiến đấu. Lão minh tinh được nhìn thấy đang chuẩn bị quay phim mới. Dự kiến sẽ là một cú hit phòng vé”.

Châu Tinh Trì bị đồn đã bí mật kết hôn.

Thông tin này nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa số vẫn tỏ ra “bán tín, bán nghi”. Họ yêu cầu vị phóng viên cung cấp hình ảnh để chứng minh tính chân thật. Nhưng người này chỉ đáp lại với giọng điệu rất chắc chắn: “Không có gì là nếu cả”.

Trong khi dân mạng đang hoang mang, đại diện của Châu Tinh Trì nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn. “Đây là tin giả, chúng tôi hi vọng truyền thông và mạng xã hội ngừng lan truyền tin tức thất thiệt này”, người đại diện nhấn mạnh.

Châu Tinh Trì sinh năm 1962, là diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất quyền lực của làng giải trí Hong Kong. Ông từng có nhiều mối tình với những mỹ nhân đình đám showbiz Hoa ngữ như Mạc Văn Úy, La Huệ Quyên, Chu Ân, Vu Văn Phượng..., nhưng tất cả đều không có kết quả viên mãn. Ở tuổi 57, ông rất kín tiếng về đời tư, không ai có cơ hội bắt gặp “bóng hồng” nào bên cạnh ông nhiều năm qua.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Châu Tinh Trì ,kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP