Cộng đồng mạng

Cưới 2 tháng phát hiện chồng ngoại tình, vợ không ngờ sự thật đớn đau hơn thế

Khi mình phát hiện, người nổi điên lại là nó và ngay lập tức nó đòi li hôn mình trong khi đáng lẽ người đòi li hôn phải là mình chứ. Nó lấy quyền gì quyết định mọi thứ ngay cả chút lòng tự trọng này cũng không cho mình.

Khi quyết định kết hôn, có ai là không mong được nắm tay người bạn đời đi đến cuối con đường. Thế nhưng vì nhiều lý do khác nhau, chủ quan có, khách quan có khiến người ta chẳng còn giữ trọn lời thề năm nào.

Phát hiện chồng mình quả là nỗi đau quá lớn đối với mỗi người vợ. Mấy ai có thể mạnh mẽ mà nói rằng tôi ổn và sẽ vượt qua không chút đớn đau. Có những người, họ còn chịu nỗi đau nhiều hơn vậy, khi phát hiện hóa ra mình vốn dĩ ban đầu đã chỉ là bình phong.

Chia sẻ trên mạng xã hội, tâm sự của một cô vợ trẻ mới kết hôn được 2 tháng khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán xôn xao. 2 tháng sau kết hôn lẽ ra phải là khoảng thời gian hạnh phúc nhất khi 2 người được tận hưởng cuộc sống của cặp vợ chồng son. Thế nhưng cô lại phát hiện chồng mình ngoại tình và tình địch của cô lại là một chàng trai.

"Mình vừa lấy chồng được gần 2 tháng và phát hiện chồng ngoại tình các bạn ạ. Là ngoại tình với trai, là trai đó!

Mình và chồng quen nhau 5 - 6 năm, mới yêu được gần năm thì cưới. Trước đó mình cũng biết nó là bisexual (song tính - yêu được cả hai giới) nhưng vì tin tưởng nó quá nên vẫn quyết định tiến tới hôn nhân. Và đây là những gì sau 1 tháng mình nhận đc.

Nó nhận lấy mình để làm bình phong, là bình phong đấy. Khi mình phát hiện, người nổi điên lại là nó và ngay lập tức nó đòi li hôn mình trong khi đáng lẽ người đòi li hôn phải là mình chứ. Nó lấy quyền gì quyết định mọi thứ ngay cả chút lòng tự trọng này cũng không cho mình.

À đây là ảnh chồng mình nó tự chụp hôm đi chụp ảnh cưới với mình đó. Nó lấy ảnh này đi tán trai có xúc phạm không cơ chứ. Mình biết chuyện được gần 1 tuần nay rồi, cũng chuẩn bị tâm lí để lên toà với nhau thì không tìm thấy đăng kí kết hôn và nó thì tránh mặt mình đi làm xa rồi."

Ảnh minh họa.

Phát hiện chồng mình đã đau đớn, anh ta lại ngoại tình với đàn ông và lấy mình chỉ để làm bình phong lại càng đớn đau hơn. Đa phần các bình luận đều thể hiện sự tiếc nuối cho người vợ trẻ khi rơi vào hoàn cảnh này. Bên cạnh đó một số thì cho rằng một phần ngay từ đầu cô gái đã lựa chọn sai lầm.

"Ngay từ đầu bạn đã biết anh ấy là người lưỡng tính rồi mà vẫn chấp nhận cưới. Bạn thừa hiểu rằng bisexual họ có thể thích cả nam lẫn nữ. Đáng lẽ cuộc hôn nhân này bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định".

"Chuyện gì trên đời cũng có thể xảy ra. Giới tính của họ là gì cũng đáng được tôn trọng nhưng tại sao lại để một cô gái phải chịu sự tổn thương đến vậy. Nếu không yêu nhau xin đừng cưới để lấy họ ra làm bình phong. Tội nghiệp cô gái, vậy là thành một đời chồng".

"Mình vẫn chưa dám tưởng tượng mình sẽ thế nào nếu phát hiện tình địch của mình lại là một chàng trai".

Hiện bài viết vẫn đang tiếp tục thu hút được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP