Cộng đồng mạng

Cưới 11 năm thì chồng ngoại tình 7 lượt, bồ còn gọi mách "chị ơi em có bầu", chị em nóng máu mắng chị vợ một câu...

Ngoại tình 1 lần đã là đáng trách, đằng này 5 lần 7 lượt vẫn không chừa, thậm chí còn khiến nhân tình có bầu thì đúng là không còn gì để nói.

Trong chuyện tình cảm, nói gì thì nói, sự phản bội vẫn luôn đi cùng với niềm đau không gì bù đắp được, nó có thể là tổn thương đi theo người phụ nữ cả đời. Đó cũng là câu chuyện buồn của một người vợ đăng đàn trên mạng xã hội tố chồng cặp kè với con giáp thứ 13 khi bản thân mình đã 5 lần 7 lượt từng tha thứ.

Người vợ viết: "Khi một người chồng không lo được cho vợ con mình về tài chính lẫn chăm sóc. Anh ta ngoại tình hết lần này đến lần khác nhưng không hề cảm thấy bản thân sai trái với gia đình mình.

Những lần đầu không đáng kể, lần tiếp theo là cô bồ điện thoại cho mình báo tin: "Em có bầu với chồng chị". Là 1 người vợ, người mẹ, đã quyết định giải quyết êm đẹp để giữ cái thể diện cho chồng, để còn sống tiếp lo cho con cái.

Vậy mà, lại có lần tiếp theo gần đây (hình ảnh bên dưới). Dẫu biết rằng không thể tiếp tục để bản thân nhu nhược nữa, mà sao nghĩ đến cô con gái, lại thấy đau lòng kinh khủng.

Phải chăng là mình không biết làm vợ? Đó là tất cả những gì 11 năm qua mình phải nhận".

Họ thản nhiên xưng hô vợ chồng rồi nói nhớ nhung, yêu thương nhau thắm thiết...

... thậm chí tính tới chuyện tiến xa hơn trong mối quan hệ sai trái, vụng trộm này

Đọc những dòng này, người vợ nào có thể bình tĩnh cho nổi?

Đính kèm dòng tâm sự chát đắng của người vợ là bức ảnh chụp lại những tin nhắn thân mật của chồng chị với nhân tình. Đáng nói, dù đã có vợ con nhưng người chồng này lại thản nhiên xưng hô thân mật vợ chồng với người phụ nữ khác, không những vậy, họ còn quan tâm nhau và nói những chuyện giường chiếu như thể đang yêu đương nhau thắm thiết.

Họ thậm chí còn chụp ảnh thân mật với nhau.

Những dòng chia sẻ tuy ngắn nhưng đã lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng và được nhiều người dùng chia sẻ. Dưới phần bình luận, rất nhiều chị em đồng cảm với nỗi đau của người vợ trẻ nhưng đồng thời họ cũng khuyên cô nên buông bỏ nếu như chồng cô đã quá tam ba bận, không những không lo được cho vợ con còn phản bội vợ trong cay đắng ê chề 5 lần 7 lượt.

"Buông bỏ đi chị ạ, bảo 1 lần, 2 lần thì còn tha thứ coi như cho mình 1 cơ hội, rồi cho con 1 mái ấm đầy đủ, chứ nhiều lần thế này mà cô bồ còn có con riêng rồi thì nên bỏ hẳn đi chị ạ. Đời mình còn ở với loại đàn ông lăng nhăng ấy thì chỉ còn khổ thôi".

"Biết là thương con, nhưng đứa con lớn lên sẽ không hạnh phúc nếu bố mẹ nó không hạnh phúc bạn à. Mạnh mẽ lên bạn. Mình không dám khuyên bạn điều gì, chỉ mong là người trong cuộc bạn sẽ có quyết định sáng suốt. Chúng ta chỉ sống một cuộc đời thôi, không ai sướng khổ thay mình được".

"Đúng là cả 2 loại trơ trẽn, gã chồng Sở Khanh còn con bồ cũng trơ chẳng kém. Chị chịu đựng tận 11 năm, em 1 lần thôi có bằng chứng cái thì em giải quyết luôn, chị chịu đựng tốt thật. Nếu còn muốn khổ, muốn sống trong dằn vặt thì cứ tha thứ, còn không thì đau một lần rồi thôi".

"Hãy yêu lấy bản thân mình bạn nhé. Còn con chung, con riêng và gánh nặng khi anh ta chẳng thế chăm lo cho mẹ con chị. Đối với em thì loại chồng như thế em không bao giờ tiếc".

Rất nhiều người khác nhận định, người chồng ấy, dù đã có vợ con, ấy thế mà vẫn muốn có thêm bồ nhí, mèo mả gà đồng thì chẳng thể chấp nhận được. Trách bồ 1 cũng phải trách chồng 10, tất cả cũng vì anh ta mà ra, nếu anh ta không cho nhân tình cơ hội, làm sao cô ta có cơ hội mà bước tới. Không những vậy, còn ngựa quen đường cũ trong khi vợ đã tha thứ cho biết bao nhiêu lần. Mong rằng người vợ hãy thật tỉnh táo để có quyết định thật đúng đắn, để những tháng ngày sau này không chìm trong nước mắt!

Tác giả: Mụ Tờ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP