Giải trí

Cuộc thi hoa hậu vòng ba ở Brazil

Những ứng viên của cuộc thi Miss BumBum năm nay được giới hạn số đo vòng ba tối đa là 107 cm.

Theo The Sun, cuộc thi hoa hậu vòng ba nổi tiếng có tên Miss BumBum của Brazil mùa giải 2017 đã khởi động với 27 thí sinh. Tất cả thí sinh vừa có buổi chụp hình đầu tiên cuối tuần qua trong trang phục bikini và áo cầu thủ của các đội tuyển bóng đá quốc gia Anh, Australia, Đức và Brazil.

Miss BumBum 2017 lần đầu tiên chấp nhận ứng cử viên khuyết tật. Thí sinh Rubia Machado bị cưa mất một chân do tai nạn hơn 10 năm trước. Một cuộc bỏ phiếu trực tuyến sẽ được bắt đầu vào tháng 8 để chọn ra 15 ứng viên vào vòng chung kết được tổ chức tại Sao Paulo vào tháng 11.

bum bum 7208 1497238557
Các ứng viên chụp hình ở bể bơi.

Các nhà tổ chức cuộc thi năm nay ra quy định số đo vòng ba tối đa là 107 cm. Điều luật này khiến "Kim Kardashian của Brazil", người mẫu 34 tuổi Mariana Soares, bị loại khỏi cuộc thi. Mariana đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, được đào tạo bài bản và từng phẫu thuật thẩm mỹ để nâng kích thước vòng ba của mình với hy vọng giành chiến thắng trong cuộc thi. Tuy nhiên, số đo vòng ba của cô hiện gấp 1,1 lần so với kích thước tối đa tiêu chuẩn.

Một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cuộc thi là người mẫu Liziane Gutierrez cũng đang gây ra tranh cãi vì cô này từng bơm mông.

Tác giả bài viết: Tùng Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: giới hạn ,tối đa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP