Giải trí

Cuộc sống xa hoa của Minh Tuyết và chồng đại gia dù không con cái

Sau 20 năm bên nhau, ca sĩ Minh Tuyết và ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith vẫn yêu thương nhau hết mực dù vẫn chưa có con.

Ca sĩ Minh Tuyết là em gái út trong gia đình có 2 người chị nổi tiếng, giàu có là ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương. Cô hiện đang có một sự nghiệp đáng nể và cuộc sống giàu có xa hoa bên ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith.

Thời mới sang Mỹ lập nghiệp, Minh Tuyết gặp không ít khó khăn, vất vả. Trong lúc đang cô đơn nhất, Minh Tuyết quen anh Diệp Nghi Keith trong một dịp tình cờ và cả hai nhanh chóng bén duyên tình cảm. Minh Tuyết từng chia sẻ ông xã thuộc tuýp người ít nói nhưng lại rất chín chắn và giàu cảm xúc. Điều đó càng làm cho cô cảm thấy ấm áp và được che chở khi ở bên cạnh anh.

Năm 2000, Minh Tuyết và ông xã hoàn tất thủ tục kết hôn và về sống chung một nhà. Sau đó, chính Diệp Nghi Keith trở thành động lực để Minh Tuyết nỗ lực, bứt phá trong sự nghiệp. Tuy nhiên 13 năm sau cặp đôi mới quyết định tổ chức hôn lễ để ra mắt mọi người bằng một đám cưới xa hoa tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Không hoạt động trong làng giải trí nhưng Diệp Nghi Keith nổi tiếng là doanh nhân thành đạt trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại bang California. Anh đang sở hữu khối tài sản hàng triệu đô cùng nhiều bất động sản có giá tại các thành phố lớn.

Minh Tuyết chia sẻ ông xã cũng là người rất hiểu công việc của cô và không bao giờ ghen. Vì thế cô có thể thoải mái diện những bộ váy áo gợi cảm lên sân khấu, diễn tình tứ với đồng nghiệp và trong chừng mực cho phép, Minh Tuyết không lo ngại bị chồng ghen.

Minh Tuyết từng bộc bạch: "Tôi may mắn vì có ông chồng rất tâm lý và chiều vợ. Chồng tôi không yêu cầu quá cao việc tôi phải chu toàn công việc nhà vì cả hai ai cũng bận rộn. Nếu tôi đi diễn xa, anh đều thu xếp theo chăm sóc. Vì chưa có con cái nên việc nhà cũng không có gì nhiều. Thỉnh thoảng chúng tôi ra ngoài ăn uống, xem phim để tạo sự lãng mạn.

Tôi là người hay tranh cãi nhưng cũng là người chủ động làm lành nhiều nhất. Tại vì tôi là người thẳng thắn nên thích nói ra suy nghĩ của mình. Trong trường hợp thấy căng quá, tôi nhường nhịn ngay. May là chồng hay bạn bè đều hiểu tính khí đó của tôi".

Sau gần hai thập kỷ chung sống với nhau Minh Tuyết và chồng hiện vẫn chưa sinh con. Minh Tuyết thừa nhận trước kia cô tạm hoãn chuyện con cái để tập trung cho sự nghiệp nhưng thời gian gần đây đã có kế hoạch sinh con. Vợ chồng cô tâm niệm con cái là lộc Trời cho, chỉ cần cả hai luôn yêu thương và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống với nhau, còn khi nào có con tùy thuộc vào duyên số.

Dù bận rộn với công việc dày đặc nhưng những lúc rảnh rỗi, cặp đôi này cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng cách đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Báo Việt nam Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP