Giải trí

Cuộc sống xa hoa của ‘cô gái thời tiết’ VTV Mai Ngọc

Mai Ngọc là một trong những MC ‘chăm’ dùng hàng hiệu nhất VTV.

Khán giả biết và yêu thích Mai Ngọc qua vai trò MC thời tiết song ít ai còn nhớ cô là hot girl Hà thành thế hệ đầu.

Mai Ngọc mệnh danh là “Cô gái thời tiết” nhờ lần tác nghiệp khi bão Haiyan đổ bộ.

Mai Ngọc sinh ở Hà Nội trong gia cảnh nhung lụa. Cô nhanh chóng nổi bật nhờ vẻ xinh xắn và học thức của mình. Thay vì lấy chồng sớm hoặc kinh doanh như những hot girl cùng thời thì Mai Ngọc bất ngờ theo đuổi nghiệp MC. Sau khi công việc ổn định, cô mở thêm một cửa hàng thời trang ngay mặt tiền ở Hà Nội.

Nhờ khả năng dẫn bản tin thời tiết rất thu hút, Mai Ngọc được khán giả ưu ái gọi là “Cô gái thời tiết”. Cuối năm 2016, Mai Ngọc chính thức lên xe hoa cùng bạn trai thiếu gia sau 10 năm yêu nhau.

Chồng Mai Ngọc là doanh nhân Hoài Nam. Gia đình anh sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng trong việc đi tiên phong về mô hình buffet ở Hà Nội. Đám cưới hoành tráng của Mai Ngọc do chính công ty gia đình chồng thực hiện, cũng như được tổ chức tại nhà hàng lớn nhất của chuỗi nhà hàng buffet này tại Hà Nội. Không gian lộng lẫy, cầu kỳ của buổi tiệc cưới khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Mai Ngọc còn là MC hiếm hoi ở VTV chăm dùng hàng hiệu. Bộ sưu tập hàng hiệu của cô từ váy áo, giày dép đến túi xách đều có giá vài chục triệu đồng, nhiều món lên đến hàng trăm triệu.

“Cô gái thời tiết” hiện đang tận hưởng cuộc sống viên mãn. Thỉnh thoảng cô không giấu được hạnh phúc khi vẫn được chồng yêu thương, chiều chuộng như thuở ban đầu.

Năm ngoái, Mai Ngọc kết hôn với bạn trai thiếu gia sau 10 năm yêu nhau. Trong ảnh chỉ là tiệc ăn hỏi song độ cầu kỳ đã miễn chê.

Cuối năm 2016, “Cô gái thời tiết” chính thức làm đám cưới với doanh nhân Hoài Nam. Không gian tiệc ngoài trời dựng không khác lâu đài cổ tích vô cùng lãng mạn.

Cô dâu Mai Ngọc đẹp lung linh trong ngày trọng đại nhất đời mình.

Còn đây là không gian bên trong nhà hàng tiệc cưới được thiết kế, bày trí hết sức cầu kỳ, lộng lẫy.

Mai Ngọc hôn ông xã đắm đuối giữa không gian đám cưới được đánh giá là xa hoa bậc nhất Hà thành.

Một trong những con số ấn tượng về hôn nhân của Mai Ngọc là MC này đã sử dụng đến 7 bộ váy cưới hàng hiệu. Hai bộ trong ảnh cô diện trong lễ cưới, gồm (từ trái sang phải) váy hiệu Rosa Clara có giá bán 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) và bộ soiree đính 10.000 viên pha lê nhập khẩu từ Cộng hòa Czech cũng có giá gần 10.000 USD.

Hai chiếc váy chụp ảnh cưới bên trời Tây của Mai Ngọc (từ trái sang phải) là thiết kế cao cấp của Lek Chi và Vera Wang.

Ba chiếc váy khác được Mai Ngọc chọn diện chụp ảnh cưới từ Paris đến Đà Nẵng.

Dù vậy những người yêu thích MC này không quá bất ngờ vì cô vốn nổi tiếng chịu chi cho hàng hiệu.

Một vài trong số những ‘chiến tích’ sắm sửa của Mai Ngọc.

“Cô gái thời tiết” rất thường xuyên lui tới những store hàng hiệu nổi tiếng ở Hà Nội.

Những lần đi du lịch ở cô châu Âu, cô cũng không “quên” ghé vài cửa hàng để shopping.

Thành quả của nhiều lần mua sắm là bộ sưu tập hàng hiệu tổng trị giá đến vài tỷ đồng. Như trong ảnh, trên tay Mai Ngọc là chiếc túi Hermes với giá xấp xỉ 500 triệu đồng, khéo léo mix với giày cùng thương hiệu giá 15 triệu đồng.

Ba mẫu túi của Chanel, chiếc màu ghi xám có giá bán 130 triệu còn chiếc mini màu xanh có giá hơn 60 triệu đồng.

Yves Saint Laurent cũng là thương hiệu Mai Ngọc rất yêu thích. Chiếc túi tone đen (bên trái) có giá hơn 80 triệu còn chiếc clutch (bên phải) có giá gần 120 triệu đồng.

Chiếc túi của Celine mà nữ MC thời tiết cầm có giá khoảng 70 triệu đồng.

Hai mẫu túi Diorama sang chảnh mà Mai Ngọc thường dùng, chiếc bên trái có giá bán đến 150 triệu đồng.

Dĩ nhiên, với một ‘yêu nữ hàng hiệu’ thì Louis Vuitton và Dior là hai thương hiệu không thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách.

Một số thương hiệu khác xuất hiện trong bộ sưu tập của Mai Ngọc có thể kể đến: Ferragamo Salvatore, Givenchy…

Đôi giày cao gót ‘chuẩn’ Cinderella đến từ thương hiệu Dolce&Gabbana được Mai Ngọc chuẩn bị cho lễ cưới có giá đến 2.500 USD (hơn 50 triệu đồng)

Ngoài ra, nữ MC còn cẩn thận chuẩn bị thêm 4 mẫu giày đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Christian Louboutin, Dior, Chanel và Roger Vivier.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Mai Ngọc càng thêm viên mãn. Cô cùng ông xã đi du lịch vô số nước trên thế giới từ Á đến Âu. Cả hai ngồi phi cơ, đi du thuyền khiến bao người ghen tị.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Mai Ngọc càng thêm viên mãn. Cô cùng ông xã đi du lịch vô số nước trên thế giới từ Á đến Âu. Cả hai ngồi phi cơ, đi du thuyền khiến bao người ghen tị.

Để ăn bữa tối sang chảnh thế này ở khách sạn Mandarin Oriental (Milan), vợ chồng Mai Ngọc phải bỏ ra ít nhất 1 nghìn đô (hơn 22 triệu đồng) để hưởng thụ.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP