Cộng đồng mạng

Cuộc sống xa hoa của ái nữ nhà Đường Nhuệ: Gương mặt thân quen của hội "rich kid Việt Nam"

Sau hơn 1 năm bố mẹ bị bắt và hầu tòa, cuộc sống chuẩn rick kid của ái nữ nhà Đường Nhuệ đã thay đổi thế nào.

Mới đây, Đường Nhuệ và đồng phạm bị đưa ra xét xử vụ cưỡng đoạt tiền các cơ sở dịch vụ hỏa táng. Ngoài quan tâm vụ án, dân tình cũng đào xới các thông tin liên quan đến mối quan hệ thân cận của đối tượng.

Trong khi bố mẹ đang hầu tòa, cuộc sống chuẩn rick kid của ái nữ Thư Đường lại trở thành đề tài khiến dân tình quan tâm. Trong đó, dân mạng lại được phen choáng ngợp khi đào lại cuộc sống của con gái Đường Nhuệ - Thư Đường.

Ái nữ nhà Đường "Nhuệ" đang du học tại Toronto, Canada. Cô nàng có cuộc sống vô cùng xa hoa và là "gương mặt thân quen" của hội rich kid Việt Nam.

Cô nàng sỡ hữu siêu xe và món đồ hiệu đắt tiền

Sau việc lùm xùm của bố mẹ, Thư Đường đã có một thời gian dài khóa Facebook. Khi mở lại, cô nàng cũng e dè hơn ít khoe khoang đồ hiệu, siêu xe hơn trước đây. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện ái nữ nhà Đường Nhuệ luôn khiến dân mạng ''lác mắt'' với những điểm ăn chơi và những món đồ sang xịn mịn.

Cô nàng hiện sở hữu một chiếc BMW tiền tỷ, cùng những món đồ hàng hiệu xa xỉ đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới.

Hình ảnh của cô gái trong chuyến du lịch.

Hinh ảnh Thư Đường chụp cùng vợ chồng Đường Nhuệ

Trước đó, khi vợ chồng Đường Nhuệ bị bắt vì hành vi phi pháp, con gái Thư Đường cũng trở thành nhân vật bị cộng đồng mạng tấn công. Trước sức ép của dư luận, nhiều lần Thư Đường lên tiếng đáp trả bằng những dòng trạng thái ''bất cần'' và hình ảnh bố mẹ.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP