Giải trí

Cuộc sống viên mãn của Cường Đô la sau khi chia tay Hạ Vi

Cường Đô la đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Trong khi đó, Hạ Vi cũng có cuộc sống riêng và hiện tại cô mong muốn không bị gắn tên với Cường Đô la.

Mới đây, trả lời Vietnamnet, Hạ Vi cho biết, mối quan hệ giữa cô và Cường Đô la chỉ còn là quá khứ, anh đã lấy vợ còn cô cũng có cuộc sống riêng. Hiện tại, bà xã của Cường Đô la là Đàm Thu Trang.

Hạ Vi mong muốn, từ giờ, cô sẽ không bị gắn tên với Cường Đô la để tránh tổn thương cho các bên. Được biết, đây là lần đầu tiên Hạ Vi chính thức lên tiếng sau khi Cường Đô la kết hôn.

Cường Đô la quyết định cùng Đàm Thu Trang xây dựng tổ ấm vào năm 2019. Trước đó, cả hai trải qua quãng thời gian 2 năm tìm hiểu.

Đàm Thu Trang không chỉ là vợ mà còn là cộng sự của Cường Đô la trong công việc kinh doanh. Có lẽ vì vậy, cả hai có sự gắn kết mạnh mẽ.

Cường Đô la đã tận hưởng những giây phút bình yên kể từ khi yêu Đàm Thu Trang. Trước đây, cuộc hôn nhân của anh với Hồ Ngọc Hà cũng như cuộc tình với Hạ Vi đầy ồn ào.

Cường Đô la cho rằng điều may mắn và thành công nhất cuộc đời anh là giữa 7 tỷ người trên thế giới này, anh cuối cùng cũng tìm được Đàm Thu Trang.

Trên trang cá nhân, vợ chồng vị doanh nhân phố núi thường xuyên chia sẻ những câu chuyện nhỏ đời thường cho thấy hạnh phúc bình yên đằng sau đó.

Cường Đô la đến nay vẫn cùng Hồ Ngọc Hà nuôi dưỡng con trai chung. Ngoài ra, Đàm Thu Trang cũng hỗ trợ việc chăm sóc. Được biết, bé Subeo gọi Đàm Thu Trang là "mẹ Trang".

Nhiều người mừng cho vị đại gia phố núi khi mối quan hệ giữa vợ và con riêng tốt đẹp.

Vợ chồng Cường Đô la đều muốn có con trong năm nay nên đang cố gắng.

Trước đó, Đàm Thu Trang liên tục vướng tin đồn bầu bí nhưng vợ chồng cô đều lên tiếng phủ nhận.

Đàm Thu Trang không ít lần khẳng định do tăng cân nên vòng hai có sự khác biệt.

Tác giả: Thu Cúc (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP