Giải trí

Cuộc sống sau khi phát hiện ung thư hạ họng của nghệ sĩ Giang Còi ra sao?

Đối mặt với bệnh tật nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn lạc quan, yêu đời.

Cách đây không lâu, thông tin nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thư hạ họng giai đoạn 3 và đã di căn khiến không ít khán giả hoang mang. Nam nghệ sĩ tâm sự: “Ban đầu cứ nghĩ là viêm họng cơ, hóa ra không phải. Mọi người bảo Giang Còi yêu đời, Giang Còi không sợ chết. Xin lỗi, thằng nào mà chẳng sợ chết".

Ban đầu, nam danh hài từ chối hóa trị vì sợ rụng tóc, biến dạng mất hình ảnh lâu nay trong lòng khán giả. Tuy nhiên với phác đồ điều trị hiện nay, anh yên tâm truyền hóa chất đều đặn thứ Tư hằng tuần.

Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện ung thư hạ họng vào hồi cuối tháng 1/2021

Sau khoảng thời gian nằm viện điều trị, nghệ sĩ Giang Còi quay trở về chăm sóc vườn cây và lập một trang blog chuyên về làm vườn có tên "Vườn của Ba". Anh chia sẻ: "Tôi xin trân trọng cảm ơn tình cảm của mọi người đã dành cho tôi và gia đình trong suốt thời gian qua. Để tránh nhàn cư vi bất thiện, các con đang giúp tôi làm một series blog về cái thú vui của anh nông dân, đề tài chính là tất cả những gì chúng tôi nuôi, trồng trên mảnh vườn sau nhà".

Thời gian ảnh rỗi, nam nghệ sĩ dành thời gian quay video.

Nhiều khán giả bày tỏ sự khâm phục trước tinh thần lạc quan của nghệ sĩ Giang Còi.

Tinh thần lạc quan của nam nghệ sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ nhưng vẫn không khỏi xót xa cho người diễn viên tài hoa, cả cuộc đời mang niềm vui cho mọi người. Dưới bài viết của nghệ sĩ Giang Còi, có khán giả để lại bình luận: “Rất xuất sắc, cảm động đến nhói lòng khi chú lúc nào cũng nghĩ cho khán giả, nợ khán giả cháu rất cảm phục nghị lực và yêu thương chú như chú luôn nghĩ tới nhân dân, khán giả, chúc chú mãi, luôn khỏe mạnh”. Tài khoản khác bày tỏ: “Cảm phục tinh thần lạc quan của bác. Chúc bác luôn yêu đời, sống vui vẻ hạnh phúc.” hay “Nghe chú nói cháu thấy nhói lòng, cảm ơn chú vì đã lạc quan, cảm ơn chú vì những gì chú đã làm cho cuộc đời này. Mong chú luôn khoẻ mạnh”...

Đối mặt với bệnh tật nhưng nam nghệ sĩ luôn vui vẻ.

Mới đây, tâm sư với Nhịp Sống Việt về tình hình của nghệ sĩ Giang Còi, Ngọc Anh - người con thứ ba cũng là con gái duy nhất của nam nghệ sĩ cho biết: “Ba bảo với em, có bệnh thì chữa thôi. Thế nên em cũng tự nhủ rằng giờ mình hoảng sợ, lo lắng thì người bệnh còn ốm thêm. Nên em cũng vẫn cứ vui vẻ.”

Nghệ sĩ Giang Còi cùng con gái.

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Tên tuổi của Giang Còi được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo...

Tác giả: Thanh Hường

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP