Giải trí

Cuộc sống riêng ít người biết của cặp bạn thân Xuân Bắc – Tự Long

Xuân Bắc và Tự Long không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn thân thiết trong cuộc sống. Thế nhưng, cuộc sống riêng của cả hai lại có nhiều điểm khác biệt.

Là bạn bè hơn 20 năm, Xuân Bắc và Tự Long là đôi bạn diễn ăn ý trên nhiều chương trình truyền hình cũng như sân khấu. Không chỉ trong công việc, ngoài đời hai nghệ sĩ cũng là những người bạn tốt luôn chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên ít người biết rằng, Xuân Bắc và Tự Long lại có cuộc sống cá nhân khá khác biệt.

Xuân Bắc và Tự Long có cuộc sống riêng tư rất khác biệt - Ảnh: Internet

Tự Long

Phần lớn khán giả nhớ tới Tự Long qua những vai diễn hài nhưng ít người biết anh xuất thân là một nghệ sĩ hát chèo. Chính niềm đam mê với sân khấu đã giúp Tự Long “bén duyên” với các chương trình hài.

Tự Long được khán giả yêu mến qua nhiều chương trình - Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, Tự Long còn thử sức với rất nhiều lĩnh vực khác như: MC, diễn viên… và đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp. Khán giả luôn dành cho nam nghệ sĩ tình cảm yêu mến và sự ngưỡng mộ rất lớn.

Thành công và giỏi giang trong sự nghiệp là thế nhưng ít ai biết rằng Tự Long đã từng gặp đổ vỡ trong hôn nhân với người vợ đầu trước khi có cuộc sống hạnh phúc hiện tại với người vợ thứ hai.

Tự Long từng gặp phải đổ vỡ trong hôn nhân với người vợ đầu tiên - Ảnh: Internet

Nam nghệ sĩ từng có một tình yêu đẹp với người vợ đầu kéo dài 8 năm từ khi cả hai còn là sinh viên Trường ĐH Sân khấu điện ảnh. Hai người kết hôn và có với nhau một cậu con trai tên là Vũ Tự Gia Anh. Tuy nhiên đến năm 2012, Tự Long và vợ lặng lẽ ly hôn. Anh cũng chưa từng đề cập đến sự đổ vỡ này.

Năm 2015, Tự Long bất ngờ kết hôn lần hai sau khi đã tìm được “bến đỗ” của đời mình. Bà xã của Tự Long hiện đang làm giảng viên Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội còn Tự Long đang giữ chức Phó giám đốc Nhà hát Chèo quân đội. Hiện gia đình nhỏ của nam nghệ sĩ đã chào đón thêm thành viên mới khiến tổ ấm lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười.

Nam nghệ sĩ đã tìm thấy hạnh phúc của đời mình với người vợ thứ hai - Ảnh: Internet

Tự Long thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc của gia đình trên mạng xã hội nhưng lại ít chia sẻ về cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, anh vẫn luôn dành những lời yêu thương cho bà xã của mình: “Tôi cảm thấy vui sau những tháng ngày khó khăn trong cuộc sống đã tìm được bến đỗ cho mình”. Sau những nỗi buồn trong cuộc hôn nhân đầu cuối cùng Tự Long cũng tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình.

Xuân Bắc

Xuân Bắc cùng Tự Long từng là bộ đôi được khán giả yêu mến khi tham gia các chương trình như: Gặp nhau cuối tuần, Táo Quân… Với những thành công trong vai trò nghệ sĩ hài, Xuân Bắc tiếp tục “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác như: diễn viên, MC… Nam nghệ sĩ đã chiếm được trái tim người hâm mộ bằng sự nhiệt huyết và đam mê với nghề.

Xuân Bắc được khán giả quen mặt trong vai trò nghệ sĩ hài - Ảnh: Internet

“Nam Tào” kết hôn với bà xã Hồng Nhung vào năm 2006. Tại thời điểm đó Xuân Bắc từng chịu điều tiếng lấy vợ vì tiền sau khi gia thế của vợ anh được tiết lộ. Tuy nhiên vượt qua những tin đồn thất thiệt, Xuân Bắc luôn dành thời gian vun đắp cho cuộc sống gia đình. Đến nay, cả hai đã có 2 cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Xuân Bắc phải chịu nhiều điều tiếng vì gia thế của bà xã - Ảnh: Internet

Là một người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nên nam nghệ sĩ ít khi chia sẻ về gia đình. Chỉ đến khi Xuân Bắc cùng cậu con trai Bi Béo tham gia vào chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế?”, anh mới thực sự cởi mở hơn về chuyện gia đình.

Xuân Bắc và con trai nhận được tình cảm lớn của khán giả sau “Bố ơi mình đi đâu thế?” - Ảnh: Internet

Sau thành công từ “Bố ơi mình đi đâu thế?”, Xuân Bắc ngày càng được khán giả yêu mến hơn. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Xuân Bắc phủ sóng trên nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Tuy nhiên vụ lùm xùm của bà xã Xuân Bắc với NSND Anh Tú mới đây cũng ảnh hưởng ít nhiều tới hình ảnh của Xuân Bắc. Trước ồn ào này, Tự Long cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết khác đã gửi lời động viên và chia sẻ tới nghệ sĩ hài Xuân Bắc.

Tác giả: Thùy Linh (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP