Giải trí

Cuộc sống như bà hoàng của Lý Nhã Kỳ

Công chúng Việt đã nhiều lần phải “há hốc mồm” trước cuộc sống xa hoa, sang chảnh của Lý Nhã Kỳ. Không những thế, mỹ nhân họ Lý cũng là cái tên được truyền thông quốc tế xướng danh nữ ngôi sao có khối tài sản khủng ai cũng ước ao.

Lý Nhã Kỳ khiến truyền thông trong nước và quốc tế phải trầm trồ.

Cụ thể mới đây, tờ South China Morning Post đã có bài đăng nói về Lý Nhã Kỳ. Theo đó, trang tin có trụ sở tại Hồng Kông này gọi mỹ nhân Việt Nam là một đại gia khét tiếng của showbiz Việt. Hơn thế, Lý Nhã Kỳ còn được ví là “Kim Kardashian của Việt Nam” khi có cuộc sống đáng ao ước với khối tài sản lên đến 17 triệu USD, gần 400 tỉ đồng.

Thông tin đăng tải trên tờ báo này cho hay, Lý Nhã Kỳ không chỉ hoạt động nghệ thuật mà còn xây dựng được “đế chế” đáng ngưỡng mộ, với những hoạt động ở lĩnh vực bất động sản, đầu tư, trang sức và thời trang.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên tờ báo quốc tế. (Ảnh: South China Morning Post)

Từng sống ở căn biệt thự xa hoa, gần đây Lý Nhã Kỳ còn gây bất ngờ khi tiết lộ dinh thự mới tại quận 3 (TP.HCM). Đây là một chung cư 25 tầng được thông lại toàn bộ, với tông trắng chủ đạo, mọi góc trong nhà đều được trang bị nội thất cao cấp.

Trước khi mua dinh thự này, sao phim Kiều Nữ Và Đại Gia còn gây chú ý khi sống trong một căn biệt thự có kiến trúc hoàng gia dát vàng cực sang. Chưa kể bên cạnh đó, cô còn chi tiền xây “biệt phủ” 10.000m2 ở Vũng Tàu để tặng phụ huynh. Ngôi nhà được xây dựng với kiến trúc đậm chất Việt Nam, nội thất được làm từ gỗ quý. Ngoài ra, cô cũng chi số tiền khủng khi xây một khu nghỉ dưỡng với tổng cộng 16 căn biệt thự theo phong cách châu Âu và trang trại trồng hoa, rau củ ở Đà Lạt.

Lý Nhã Kỳ xây cho mẹ ruột biệt phủ khủng.

Bên cạnh khối bất động sản khủng, Lý Nhã Kỳ còn là chủ nhân của chiếc du thuyền Ferretti 360 với giá 4,4 triệu USD (gần 100 tỉ đồng). Ngoài ra, cô sở hữu những chiếc xế hộp có giá trị siêu khủng như Rolls-Royce Ghost trị giá 1,8 triệu USD (hơn 40,7 tỉ đồng), chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá khoảng 500.000 USD (hơn 11,3 tỉ đồng).

Hơn nữa, Lý Nhã Kỳ còn có một đam mê vô cùng xa xỉ chính là sưu tập kim cương. Nữ diễn viên từng giải thích rằng những tài sản kia quá lớn, không thể đem theo mình còn một viên kim cương có giá trị tương đương có thể đi theo cô bất cứ đâu.

Mỹ nhân có dàn xế hộp siêu ấn tượng.

Với cuộc sống sang chảnh như thế, Lý Nhã Kỳ cũng gặp những người “mây tầng nào xứng với mây tầng đó”. Cô có bố mẹ nuôi là tỉ phú Ấn Độ Nitin Shah, tỉ phú Hồng Kông Alice Chiu, Madame Wong – Giám đốc điều hành Tập đoàn Enigma châu Á – Thái Bình Dương… Bên cạnh đó, mỹ nhân họ Lý cũng rất thân thiết với minh tinh Xa Thi Mạn…

Dẫu giàu có, sở hữu cuộc sống sang chảnh như thế nhưng hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn chưa gặp may mắn trong tình yêu. Trong chương trình Trà Chiều Với Mợ Chảnh, mỹ nhân này nhiều lần tâm sự rằng vẫn chưa tìm được bến đỗ của đời mình. Hiếm ai biết, “đại gia” như Lý Nhã Kỳ lại mang ước muốn rất giản dị rằng sẽ có một tình yêu đơn giản, cùng người ấy lái xe, thưởng thức món ăn bình thường: “Tôi muốn đón nhận một tình cảm đơn giản và nhẹ nhàng. Tôi thích cùng họ đi xe máy, đi ăn kem”.

Lý Nhã Kỳ mong muốn có một tình yêu giản dị.

Lời chia sẻ từ Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, nữ đại gia này sẽ sớm tìm thấy bến đỗ để được thực hiện những điều mà bản thân ước ao từ lâu./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP