Giải trí

Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 18 năm đăng quang

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 17 năm đăng quang luôn kín tiếng nhưng thỉnh thoảng cô vẫn hé lộ những hình ảnh hiện tại.

Mỗi lần xuất hiện, Nguyễn Thị Huyền vẫn khiến mọi người ngẩn ngơ bởi nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm.

Nguyễn Thị Huyền (SN 1985) sở hữu gương mặt ầy đặn, mộc mạc mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông. Năm 2004, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 19, sau đó đại diện Việt Nam tham gia Miss world diễn ra tại Trung Quốc và xuất sắc lọt top 15 chung cuộc.

Sau 18 năm đăng quang, nhan sắc của Nguyễn Thị Huyền không có nhiều thay đổi. Cô vẫn mang nét đẹp chuẩn "khuôn trăng đầy đặn" dịu dàng, nền nã đậm nét Á Đông. Cho đến hiện tại, vẫn có nhiều người yêu mến gọi cô là "Hoa hậu của các hoa hậu" hay "Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam"...

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và cô con gái nhỏ tên Tống Khánh Linh.

Sau khi sang Anh du học và kết hôn với bạn trai Việt Kiều, Hoa hậu Việt Nam 2004 gần như rút khỏi showbiz Việt. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm kết hôn cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Được biết hiện Nguyễn Thị Huyền đang sinh sống tại Hà Nội. Cô không tham gia showbiz mà dành thời gian cho những công việc bản thân yêu thích. Trước đó, cũng có thời gian ngắn, cô nhận lời làm MC cho một chương trình của VTV.

Người đẹp rất kín tiếng và ít khi chia sẻ về đời tư.

Nguyễn Thị Huyền rất kín tiếng trên mạng xã hội, cô ít khi chia sẻ về cuộc sống, gia đình. Lựa chọn lối sống kín đáo, giản dị giúp Nguyễn Thị Huyền có một cuộc sống bình an, viên mãn bên những người yêu thương. Cách đây không lâu, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cũng chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về không gian phía trong căn biệt thự của gia đình mình. Theo đó được biết, không chỉ thích trồng và chăm sóc cây cối hoa cỏ, nấu những món ăn ngon và chăm chút gia đình, Nguyễn Thị Huyền còn rất thích bày biện, trang trí nhà cửa.

Tác giả: (TH)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP