Nhà đẹp

Cuộc sống giàu sang ở biệt thự hàng nghìn mét vuông của Mỹ Lệ

Theo nhiều nguồn tin, ngoài biệt thự 'siêu rộng' gia đình Mỹ Lệ còn sở hữu nhiều bất động sản. Thời điểm năm 2014, nhiều người ước tính khối tài sản của vợ chồng nữ ca sĩ lên tới hàng chục triệu USD.

Mỹ Lệ từng là cái tên được săn đón trong làng giải trí với những bản hit như “Cho nhau một nụ cười”, “Vầng trăng đêm trôi”, “Và cơn mưa tới”,…nhưng bẵng đi một thời gian cái tên này gần như “biến mất” khỏi làng giải trí. Bởi vậy cuộc sống hiện tại của chị hiện tại đã trở thành mối quan tâm lớn của dư luận.

Năm 2005, Mỹ Lệ lập gia đình với một Việt Kiều Đức tên Bình - người này rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Đến nay vợ chồng nữ ca sĩ đã có với nhau hai con gái, trong đó con lớn là Misa (ngoài cùng bên trái), con gái nhỏ là Misu (ngoài cùng bên phải) và một con trai út tên "Siêu quậy Teppy".

Được biết, ở Việt Nam, gia đình"mỹ nhân ngư" sinh sống trong một biệt thự rộng hơn 1.000 m2, đây cũng là trụ sở của 3 công ty riêng của gia đình chị.

Biệt thự này gây ấn tượng với phòng khách rộng lớn được ngăn bằng tủ kệ trưng bầy nhiều lọ gốm trong khi nhiều đồ dùng khác như giá sách, bàn ăn, tủ nhỏ đều được làm bằng gỗ đắt tiền với họa tiết chạm khảm tinh xảo.

Ngoài ra trong biệt thự nhà “mỹ nhân ngư” còn có luôn một không gian giải trí cho mọi người.

Thời gian gần đây, Mỹ Lệ còn thường xuyên cập nhật hình ảnh biệt thự tại Đức của gia đình. Có thể thấy tổ ấm ở nước ngoài của gia đình chị có thiết kế hiện đại và không gian vườn vô cùng rộng lớn. "Mình phải lòng ngôi nhà này không phải vì bên trong căn nhà mà vì khu vườn quá thanh bình, yên tĩnh, đáng yêu không một góc “chết", nữ ca sĩ từng viết trên trang cá nhân về biệt thự này.

Ngoài ra, nữ Mỹ Lệ còn sở hữu nhiều xe hơi có giá trị điển hình như chiếc Lexus mui trần màu đỏ có giá hơn 3 tỷ đồng mà chồng mua tặng chị trong dịp sinh nhật năm 2012.

Theo nhiều nguồn tin gia đình Mỹ Lệ còn sở hữu nhiều bất động sản và khối tài sản này được nhiều người ước là lên tới hàng chục triệu USD vào thời điểm năm 2014.

Nhan sắc hiện tại của ca sĩ Mỹ Lệ.

Mỹ Lệ sinh năm 1972 tại Quảng Bình là con gái của nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Những năm đầu 2000, giọng ca của cô được yêu mến qua các bài “Và cơn mưa tới”, “Cho nhau một nụ cười”, “Vầng trăng đêm trôi”,... Hiện Mỹ Lệ vừa chăm sóc cho tổ ấm vừa hỗ trợ ông xã kinh doanh mặc dù vậy nữ ca sĩ cho biết chị vẫn mong muốn sớm quay lại sân khấu với một album, chương trình riêng.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP