Giải trí

Cuộc sống giàu có ở tuổi 37 của “ca sĩ hội chợ” Lâm Chấn Huy

Lâm Chấn Huy sở hữu 3 căn hộ cùng xế hộp tiền tỷ dù chủ yếu đi hát ở hội chợ.

Mới đây, ca sĩ Lâm Chấn Huy gây xôn xao khi tổ chức lễ cưới với cô dâu sinh năm 1993 tại Bình Phước. Người bạn đời của nam ca sĩ điển trai tên Thu Hương, đang làm nghề kinh doanh tự do và sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Qua tìm hiểu được biết, Lâm Chấn Huy gặp bà xã trong một lần đi diễn ở Bình Phước. Từ lần chạm mặt bất ngờ, cả hai xin số để liên lạc và phải mất thời gian dài tìm hiểu mới tiến đến hôn nhân.

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của Lâm Chấn Huy.

Dù hạnh phúc đến muộn, song hiện tại giọng ca vừa tròn 37 tuổi nhận được nhiều lời chúc phúc của đồng nghiệp và công chúng. Lâm Chấn Huy tên thật là Hoàng Văn Hiệp, anh sinh năm 1981 trong một gia đình không mấy khá giả ở Hà Tĩnh.

Năm 2001, Lâm Chấn Huy vào TP.HCM và theo học vào trường đại học kiến trúc, thời ngồi ghế nhà trường, anh vất vả bươn chải bằng nhiều công việc khác nhau và bắt đầu đi hát để kiếm thêm thu nhập.

Phải đến năm 2003, Lâm Chấn Huy mới có cơ hội theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và ghi dấu ấn với một số hit như: Không gì có thể thay thế em, Nụ hôn và nước mắt, Dĩ vãng cuộc tình…

Lâm Chấn Huy sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả.

Sau 3 năm hoạt động, Lâm Chấn Huy đầu quân vào công ty Music Faces của nhạc sĩ Đức Trí và chung nhà với Hồ Ngọc Hà, Quốc Thiên, Phương Vy… Dù được định hướng theo đuổi dòng nhạc sang, nhưng Lâm Chấn Duy vẫn thích duy trì sở trường hát nhạc thị trường.

Từng đem lại doanh thu cao nhất cho công ty, sau này, Lâm Chấn Huy chủ động phát triển độc lập và đi theo hướng ca sĩ chạy show hội chợ. Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Chấn Huy đang có cuộc sống giàu có, nhiều người phải ao ước.

Dù bị gắn mác là "ca sĩ hội chợ", song cát xê đi diễn của Lâm Chấn Huy khá cao. Nam ca sĩ từng tiết lộ, mỗi đêm hát hội chợ anh nhận được số tiền từ 25 đến 30 triệu. Không dừng lại ở đó, lịch diễn của anh khá dày đặc và phủ sóng ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Năm 2017, Lâm Chấn Huy chơi lớn khi tổ chức liveshow và mời toàn ngôi sao hạng A như: Hoài Linh, Tuấn Hưng... biểu diễn chung.

Nhiều năm theo đuổi đam mê ca hát, Lâm Chấn Huy đã tích góp được số tiền lớn để mua xế hộp tiền tỷ cùng nhiều món hàng hiệu anh yêu thích.

Trước đây, nam ca sĩ từng tậu 1 căn nhà ở quận Tân Bình, TP.HCM để sinh sống. Sau này, anh mua thêm căn nhà khoảng 5 tỷ ở Gò Vấp. Để thuận tiện cho việc sinh hoạt, nghỉ ngơi mỗi khi đi diễn ngoài Bắc, Lâm Chấn Huy cũng có một căn nhà tại Hà Nội.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP