Giải trí

Cuộc sống giàu có, cát-xê khủng tới mức bất ngờ của ca sĩ "hội chợ" Châu Khải Phong

Từ một ca sĩ nghèo, hiện Châu Khải Phong đã là chủ sở hữu của 2 căn hộ cao cấp và xế hộp tiền tỷ tại TP.HCM.

Châu Khải Phong sinh năm 1986 trong một gia đình làm nông không mấy khá giả tại Nghệ An. Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, Châu Khải Phong tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường lớp và từng đạt giải nhất tại cuộc thi Tiếng hát hay học sinh sinh viên 2004.

Sau này khi theo học và tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Châu Khải Phong ghi danh vào sân chơi "Sao mai 2007" khu vực miền Trung và đạt thành tích giải nhì.

Châu Khải Phong đã có hơn 10 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp.

Có bệ đỡ giải thưởng và là người được đào tạo chuyên nghiệp, nhưng hành trình theo đuổi con đường ca hát của Châu Khải Phong không gặp nhiều thuận lợi ở khoảng thời gian đầu tiên.

Sau nhiều năm biểu diễn ở những chương trình nhỏ lẻ, năm 2010, Châu Khải Phong nghe lời đàn anh là ca sĩ Lương Gia Huy vào TP.HCM sinh sống, lập nghiệp. Khi mới bước vào thị trường sôi động, Châu Khải Phong bế tắc khi không có tiền bạc, mối quan hệ.

Ở những buổi hát tại phòng trà, sân khấu nhỏ, anh chỉ được trả cát-xê ở mức 30 đến 50 nghìn đồng. Do cuộc sống khó khăn, ban ngày Châu Khải Phong không ngại đi phụ bàn, làm phu hồ để có thêm thu nhập. Thậm chí anh còn từng phải vay tiền bạn bè để trả tiền thuê nhà trọ.

Hit "Ngắm hoa lệ rơi" giúp Châu Khải Phong trở thành ngôi sao đình đám.

Nhưng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Châu Khải Phong dần dần được khán giả tỉnh biết đến và có một số ca khúc hit như: Xin lỗi người anh yêu, Chỉ yêu mình em...

Năm 2018, Châu Khải Phong trở thành hiện tượng khi bài hát "Ngắm hoa lệ rơi" gây sốt ở cả youtube lẫn các bảng xếp hạng trong nước.

Cụ thể, chỉ hơn 3 tháng phát hành, bản lyrics MV "Ngắm hoa lệ rơi" đã chạm mốc hơn 100 triệu lượt xem và trở thành hit lọt top bài hát trăm triệu view nhanh nhất Việt Nam.

Từ một ca sĩ đắt show hát tỉnh, Châu Khải Phong một bước bật lên làm ngôi sao đình đám, được mời biểu diễn ở cả các chương trình lớn trong nước, hải ngoại. Ít ai biết rằng, dù từng bị gắn mác ca sĩ hội chợ, nhưng Châu Khải Phong có lịch diễn dày đặc cả 30 ngày trong tháng.

Thu nhập phụ thuộc vào chương trình góp mặt, nhưng trong một vài dịp xuất hiện tại tiệc đám cưới, anh được trả cát-xê ở mức 100-200 triệu đồng. Hiện tại ở độ tuổi 33, Châu Khải Phong đang có một sự nghiệp vững chắc, cuộc sống giàu có.

Từ một ca sĩ nghèo, hiện Châu Khải Phong đã là chủ sở hữu của 2 căn hộ cao cấp và xế hộp tiền tỷ tại TP.HCM.

Đặc biệt, dù mới chỉ ra mắt đúng 2 năm, nhưng kênh youtube riêng của Châu Khải Phong đang nối bước Sơn Tùng M-TP, Bích Phương trở thành kênh youtube lớn nhất Việt Nam với hơn 1 triệu lượt theo dõi, hơn 358 lượt xem sau 1 năm và có hàng loạt sản phẩm từ chục đến trăm triệu view.

Hiện tại, sau những thành công ngoài sức mong đợi, Châu Khải Phong đam ấp ủ nhiều dự án âm nhạc gần gũi với số đông nhưng cũng đồng thời tìm kiếm thị trường mới thông qua việc thay đổi hình ảnh cá nhân sang trọng, lịch lãm hơn xưa.

Châu Khải Phong đang là chủ sở hữu 2 căn hộ cao cấp tại TP.HCM.

Cơ ngơi của anh có đầy đủ hàng hiệu và các tiện nghi cao cấp.

Châu Khải Phong đã nhận nút vàng youtube - điều nhiều ca sĩ hạng A ao ước.

Bản hit "Ngắm hoa lệ rơi" giúp Châu Khải Phong nhận nhiều show diễn, giải thưởng lớn.

Tác giả: Thạch Tú

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP