Kinh tế

Cuộc sống của những con dâu nhà siêu giàu Việt Nam sau cổng hào môn

Hà Tăng, Đặng Thu Thảo, Lan Khuê... một bước trở thành phu nhân của nhà siêu giàu Việt Nam. Phía sau cánh cổng hào môn đó, họ đã sống như thế nào?

Tăng Thanh Hà – kín tiếng đời tư, tự kinh doanh, thân thiết với chị em chồng

Sau mối tình ồn ào với Cường Đô La, Tăng Thanh Hà yêu Louis Nguyễn sinh năm 1983, hơn cô 3 tuổi.

Louis Nguyễn là con trai thứ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), một trong những người giàu có nhất Việt Nam. Chồng Tăng Thanh Hà còn có mẹ là một phụ nữ quý tộc Philippines.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn chia sẻ những khoảnh khắc giản dị

Louis Nguyễn thành thạo 4 ngôn ngữ (Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam), tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Mỹ, làm việc cho một tập đoàn hàng đầu về thời trang xa xỉ ở châu Âu trước khi về nước nhận nhiệm vụ điều hành hoạt động nhiều công ty thành viên trực thuộc IPP. Hàng năm, Louis Nguyễn mang về cho công ty gia đình doanh thu hàng triệu USD.

Giây phút bình dị của Tăng Thanh Hà

Từ khi quyết định kết hôn vào nhà hào môn, dường như Tăng Thanh Hà trở lên kín tiếng tuyệt đối về gia thế nhà chồng. Bắt đầu từ lễ cưới, thay vì rình rang như nhiều gia đình giàu có khác, Tăng Thanh Hà tổ chức rất riêng tư và kín tiếng. Thậm chí, cô còn dùng ô đen che chắn để ngăn phóng viên tác nghiệp trong lễ cưới.

6 năm qua, Hà Tăng cũng chưa một lần khoe cuộc sống sang giàu ngập trong hàng hiệu và bạc tiền của mình.

Dinh thự nhà chồng Hà Tăng đẹp đến nỗi lên cả báo Hàn Quốc trong một phóng sự về giới doanh nhân Việt, nhưng chính Hà Tăng lại không làm điều này dù có cơ hội. Thi thoảng, người hâm mộ nhận ra sự sang trọng bậc nhất bên trong cánh cổng hào môn qua vài hình ảnh đời thường mà nữ diễn viên chia sẻ lên mạng xã hội, nhưng hoàn toàn không có bóng dáng của việc "khoe của".

Cô thân thiết với tất cả anh chị em gia đình chồng

Sinh hai con một trai một gái, "ngọc nữ màn ảnh Việt" cũng chưa từng một lần công khai chân dung các con với công chúng. Nên lẽ dĩ nhiên, không có việc cô khoe con cái ăn mặc đồ hiệu, lộng lẫy bảnh bao như những hoàng tử bé và công chúa nhỏ.

Tăng Thanh Hà hay khoe chồng. Nhưng theo cách rất ý nhị. Cô cùng rất thân thiết với các chị em gia đình chồng. Họ thường xuyên có những chuyến du lịch chung cả gia đình thân thiết.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo – hiếm khi xuất hiện, chia sẻ cuộc sống bình dị trong gia đình đại gia

Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Họ kết hôn vào ngày 6/10/2017. Chồng Thu Thảo sinh năm 1987 và là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM.

Trở thành mẹ, Đặng Thu Thảo gần như dành trọn thời gian để chăm sóc con gái. Cô hạnh phúc khi chứng kiến sự thay đổi của con mỗi ngày và không muốn xa con gái lâu nên ít nhận công việc. Khi con gái được 5 tháng tuổi, Đặng Thu Thảo mới lần đầu tái xuất showbiz.

Đặng Thu Thảo lui về hậu trường, bình dị bên con gái

Vợ chồng Đặng Thu Thảo thỉnh thoảng đi du lịch để sưởi ấm tình cảm. Kỷ niệm một năm ngày cưới, người đẹp chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên chồng, con và viết: "Ngày này năm trước hồi hộp lo quá tụt huyết áp. Mừng kỷ niệm một năm ngày cưới, ông xã Trung Tín. Sophie và em yêu anh rất nhiều".

Gia đình hạnh phúc, kín tiếng của Đặng Thu Thảo

Không còn hoạt động showbiz nhiều, Đặng Thu Thảo tích cực ủng hộ các hoạt động kinh doanh của chồng. Sau gần 2 năm kết hôn, Đặng Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín được nhiều khán giả nhận xét ngày càng có tướng phu thê.

Lan Khuê – thường xuyên khoe gia thế chồng siêu giàu

Tháng 10/2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John sau gần một năm hẹn hò. Ông xã của người đẹp sinh năm 1987 trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam.

Hiện Tuấn John quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang và từng là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - cuộc thi do gia đình anh nắm bản quyền.

Lan Khuê hưởng cuộc sống sang chảnh khi bước vào hào môn

Sau đám cưới, vợ chồng Lan Khuê sinh sống trong căn biệt thự của gia đình tại TP HCM. Biệt thự dát vàng có kiến trúc kiểu châu Âu, lộng lẫy tựa tòa lâu đài với tông màu trắng chủ đạo.

Sau khi yên bề gia thất, Lan Khuê hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật: “Tôi muốn dành thời gian cho gia đình và tham gia các hoạt động thời trang, giải trí có chọn lọc hơn”.

Lan Khuê cũng điều hành, quản lý một chuỗi spa dành cho em bé. Công việc kinh doanh mang đến cho cô nhiều trải nghiệm mới và thử thách bản thân nhiều hơn.

Lan Khuê có sở thích nấu ăn. Từ ngày kết hôn, cô càng có niềm vui xuống bếp thực hiện nhiều món ăn ngon cho gia đình và chia sẻ thành quả bếp núc lên trang cá nhân. Lan khuê và ông xã vừa đón con trai đầu lòng, gia đình nhỏ thêm trọn vẹn.

Vợ chồng Lan Khuê vừa đón quý tử đầu lòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP