Giải trí

Cuộc sống của Lý Nhã Kỳ siêu sang chảnh trong những ngày dịch

Những ngày dịch phải ở nhà, Lý Nhã Kỳ tận hưởng cuộc sống chuẩn giới siêu giàu, tự nấu buffet đãi bạn bè.

Lý Nhã Kỳ không còn xa lạ gì với showbiz Việt. Cô nổi danh là người đẹp sở hữu khối tài sản khủng, có niềm yêu thích với kim cương. Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn nói: "Mỗi đêm buồn tôi lại lấy hột xoàn ra đếm". Thú vui của người có tiền đã bao lần làm cư dân mạng ghen tị.

Trong những ngày ở nhà giãn cách xã hội, Lý Nhã Kỳ tận hưởng cuộc sống như một bà hoàng thực thụ. Cô liên tục khoe loạt khoảnh khắc sang chảnh trong căn biệt thự như lâu đài. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn tự tay làm nhiều món ăn đãi bạn bè.

Mùa dịch không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sang chảnh của Lý Nhã Kỳ.

Trên mạng xã hội những ngày gần đây, Lý Nhã Kỳ vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống tại gia mùa dịch. Tuy nhiên, cô không chia sẻ nhiều hình ảnh lên đồ "lồng lộn" hay vóc dáng sexy. Thay vào đó, Lý Nhã Kỳ khoe tài nấu ăn cực đỉnh với những món ăn đa dạng. Cư dân mạng cũng phải trầm trồ vì sự đầu tư, chăm chút của cô cho từng món ăn.

Những ngày giãn cách xã hội, không được đi du lịch đó đây, thú vui của Lý Nhã Kỳ là tự tay nấu ăn, bày biện bàn ăn theo phong cách sang trọng.

Lý Nhã Kỳ chọn thức ăn đa dạng, đầy dinh dưỡng. Để bàn ăn trông đẹp mắt hơn, cô trang trí, bày biện với nhiều phong cách khác nhau. Người hâm mộ còn nhìn ra được từng vật dụng, bàn ghế trong nhà người đẹp Kiều nữ và đại gia đều toát lên cảm giác của sự sang trọng, tinh tế.

Bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng. Do đó, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại chuẩn bị một bàn ăn hoành tráng. Bức ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân thu hút hơn 6 ngàn lượt yêu thích.

Lý Nhã Kỳ còn thể hiện khả năng chơi sang của mình bằng cách nấu hẳn buffet đãi bạn bè. Vì dịch không thể tụ tập nên Lý Nhã Kỳ gửi đồ ăn đến cho từng nhà. Cô chia sẻ: "Chủ nhật không biết làm gì nên nghĩ ra trò mới làm buffet và tưởng tượng đang đi đâu đó nè. Biết là ăn không hết, nhưng vẫn làm rồi gửi cho bạn bè ăn thôi".

Cả một bàn ăn dài Lý Nhã Kỳ nấu và bày biện để đãi bạn bè của mình.

Ngắm những bức ảnh Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên mạng xã hội, fan còn được dịp khám phá thêm nhiều ngóc ngách trong nhà cô. Lý Nhã Kỳ sống trong một căn biệt thự to như tòa lâu đài. Màu trắng được chọn làm màu chủ đạo, mang đến sự rộng rãi, thoáng đãng và đặc biệt là đậm chất xa hoa.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Lý Nhã Kỳ nói: "Mỗi 1 giai đoạn khái niệm về hạnh phúc của tôi đều khác nhau. Và ngay bây giờ hạnh phúc của tôi chính là được đón nhận sự quan tâm yêu thương của bạn bè".

Lý Nhã Kỳ luôn làm fan ngưỡng mộ vì những quan niệm sống tích cực.

Mùa dịch làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người, không ít sao Việt cũng thấy nhàm chán. Dẫu vậy, Lý Nhã Kỳ vẫn tìm cách tận hưởng những ngày ở nhà, chăm sóc bản thân một cách chu đáo. Nữ diễn viên đúng chuẩn chị đẹp của giới siêu giàu, mọi thứ xung quanh cô luôn được ví như bầu không khí cung đình, ai cũng một lần ngước nhìn và ngưỡng mộ./.

Tác giả: Ngọc Hân

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP