Thế giới

Cuộc sống của con trai trùm ma túy Mexico

Damaso Lopez Serrano thường khoe các loài động vật hoang dã cùng những siêu xe, vũ khí dát vàng, súng, rượu... trên trang cá nhân của mình.

Damaso Lopez Serrano còn được biết đến với biệt danh El Mini Lic, là con đỡ đầu của một trong những "tay chân" thân tín của ông trùm ma túy Joaquin "El Chapo" Guzman. Hôm 27/7, Damaso đã đầu hàng trước lực lượng Phòng chống ma túy khi vượt biên từ Mexico sang Mỹ. Ảnh: Instagram

Tài khoản Instagram của anh ta tràn ngập hình ảnh những chiếc xe thể thao đắt tiền, vũ khí hạng nặng, động vật hoang dã, hay những kho hàng ma túy. Ảnh: Instagram

Thông tin đăng gần nhất là hình ảnh một chàng trai trẻ ôm 2 khẩu súng mạ vàng. Ngay hôm đó, Damaso bị bắt giữ. Trước đó, giới chức Mỹ tăng cường lực lượng chức năng nhằm thắt chặt an ninh, tìm kiếm khi nghi ngờ anh này lên kế hoạch vượt biên. Ảnh: Instagram.

Instagram của Damaso còn đăng cả những bức hình động vật. Trong bức hình này, người đàn ông được cho là Damaso đang chăm sóc, vuốt ve hổ.

Damaso vẫn thường khoe tiền, súng, rượu... trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trong bức ảnh này, người đàn ông được cho là Damaso cầm khẩu súng khắc họa tiết của một hãng thời trang. Ảnh: Instagram.

Damaso đăng một bức hình chụp súng hạng nặng và băng đạn trong ôtô. Ảnh: Instagram.

Lopez Nunez bị chính quyền Mexico bắt giữ vào tháng 5/2017. Vào thời điểm đó, ông ta được cho là đang tranh giành quyền kiểm soát băng đảng Sinaloa Cartel với con trai của thủ lĩnh Joaquin 'El Chapo' Guzman. Theo San Diego Union Tribune, Damaso từng khá thân thiết, nhận ông trùm El Chapo làm cha đỡ đầu, song mối quan hệ dần xấu đi khi cha anh bắt đầu cạnh tranh kiểm soát hoạt động của băng đảng. Ảnh: Getty.

Trước đó, tháng 1/2017, El Chapo bị chức năng dẫn độ từ Mexico đến Mỹ để điều tra.

Tác giả: Chi Lê

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: trùm ma túy ,mexico

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP