Xe

Cuộc đua kỳ lạ giữa xe điện và báo đốm

Chiếc xe đua Formula E được điều khiển bởi tay đua F1 Jean-Eric Vergne có cuộc đua kỳ lạ với chú báo đốm. Cả hai đều có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3 giây.

Hầu hết cuộc đua thường diễn ra giữa những chiếc xe hơi, hoặc ôtô với môtô, thậm chí những siêu xe đua với máy bay hoặc xuồng cao tốc. Nhưng cuộc đua này khác hoàn toàn.

Video được phát hành bởi đơn vị tổ chức giải đua xe điện FIA Formula E Championship ghi lại cuộc đua giữa một chiếc xe điện và một chú báo đốm.

Cuộc đua kỳ lạ giữa xe điện và báo đốm Chiếc xe đua Formula E được điều khiển bởi tay đua F1 Jean-Eric Vergne có cuộc đua kỳ lạ với chú báo đốm. Cả hai đều có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3 giây.

Trong các loài động vật, báo đốm giữ kỷ lục chạy nhanh nhất. Loài động vật này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây, đúng bằng thời gian tăng tốc của xe đua Formula E.

Điều khiển chiếc xe đua của đội Techeetah là tay đua F1 Jean-Eric Vergne - người giành chiến thắng cuối cùng tại Montreal trong mùa giải vừa qua.

Diễn biến cuộc đua vô cùng hấp dẫn. Ở giai đoạn khởi động, chú báo đốm bứt tốc vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên với gia tốc lớn của xe điện, chiếc Formula E vượt lên ở đoạn cuối đường đua và giành chiến thắng chung cuộc.

Tác giả: Thạch Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: báo đốm ,xe điện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP