Cộng đồng mạng

Cuộc ẩu đả của hai nữ sinh khiến cộng đồng mạng khiếp sợ

Đoạn clip ghi lại cuộc ẩu đả của hai nữ sinh khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc.

Một màn ẩu đả dữ dội giữa hai nữ sinh trong một trường trung học, trước sự chứng kiến của hàng trăm học sinh đã khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là các phụ huynh vô cùng phẫn nộ. Bởi, người ta vẫn tin rằng, trường học là môi trường an toàn nhất cho con em của mình.

Cuộc ẩu đả của hai nữ sinh khiến cộng đồng mạng khiếp sợ

Chứng kiến cảnh hai nữ sinh liên tục đấm, tát đối phương, những học sinh xung quanh hò reo không ngớt để… cổ vũ khiến nhiều người không khỏi đau lòng và lo lắng cho tương lai của con, em mình. Họ thể hiện sự thất vọng trước cách thức quản lý của nhà trường bởi trong suốt cuộc ẩu đả, không hề có sự xuất hiện của bất cứ giáo viên, bảo vệ nào.

Các bậc phụ huynh lo lắng khi nhìn thấy những hình ảnh mang đầy tính bạo lực trong clip

Bên cạnh đó, họ cũng thể hiện sự quan ngại sâu sắc với thái độ vô cảm của các học sinh, những người được tiếp nhận nền giáo dục tiên tiến của thời hiện đại.

Được biết, sự việc diễn ra tại một trường trung học ở Soacha, Colombia. Hiện tại, các nhà chức trách đang điều tra sự việc. Đại diện phía nhà trường cũng đã cam kết phối hợp điều tra và nghiêm khắc kỷ luật những trường hợp vi phạm trên để làm gương cho các học sinh.

Tác giả: Linh Lê

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP