Xã hội

Cùng nhặt được tiền, người ở Hà Nội lao vào đánh nhau

Cùng nhìn thấy vào lao vào nhặt được số tiền khoảng 1 triệu đồng khách mua rau đánh rơi, hai người phụ nữ giằng tóc, đánh nhau.

Tối 11/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip hai người phụ nữ dùng ghế lao vào đánh nhau, giật tóc ngay giữa đường khiến nhiều người chú ý.

Sự việc được cho là xảy ra tại cổng chợ Ngọc Thụy (phường Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội).

Theo nội dung trong đoạn clip, khi một người khách đến mua rau tại quán người phụ nữ áo vàng có làm rơi số tiền khoảng 1 triệu đồng.

Sau khi vị khách này đi, cả chủ quầy rau và một người đi đường khác cùng nhìn thấy và nhặt số tiền. Sau đó hai người xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả khi không ai chịu nhường ai, cũng không chịu chia phần cho nhau.

Hai người phụ nữ lao vào đánh, giật tóc nhau vì không thể chia số tiền nhặt được. Ảnh cắt từ clip

Hai người người lấy ghế lao vào đánh nhau, sau đó túm tóc nhau. Thấy vậy, nhiều người xung quanh phải can ngăn thì sự việc mới dừng lại.

Chủ quầy rau cho rằng, vị khách hàng đến mua sau đó làm rơi tiền ngay sát rổ rau của mình, vì thế số tiền đó phải là của mình. Còn người phụ nữ áo hoa lại khẳng định số tiền trên rơi ra phía xa rổ rau và bà đứng ở vị trí gần hơn.

Hai người không ai chịu chia số tiền trên, còn liên tục tố cáo đối phương tham lam, nói không đúng sự thật.

Hai người phụ nữ chỉ vào vị trí mà mình nhìn thấy số tiền rơi

Chứng kiến sự việc, nhiều người phải bật cười vì câu chuyện hi hữu này. Có ý kiến cho rằng, cần phải đợi người làm rơi quay trở lại để trả cho họ. Có người cũng khuyên 2 người phụ nữ nên nhường nhịn nhau mà chia nhau cho khéo léo.

Sáng 12/7, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Văn - Trưởng Công an phường Ngọc Thụy (quận Long Biên) cho biết, về phía công an phường chưa nhận được thông tin báo cáo hay yêu cầu giải quyết sự việc trên.

Qua nắm bắt lại thông tin, ông Văn cho hay theo một số người dân, sự việc xảy ra cách đây đã vài ngày. Có thể xô xát không lớn nên người dân không trình báo lên công an phường.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP