Đẹp

Cùng diện sơ mi trắng, sao Việt nào mặc đẹp nhất?

Chiếc sơ mi trắng trẻ trung, thanh lịch chưa bao giờ bị các mĩ nhân Việt "bỏ quê". Cùng diện sơ mi trắng, sao Việt nào mặc đẹp và rạng rỡ nhất?

Phạm Hương vẫn được fan ca ngợi là “soái tỷ sơ mi trắng” và không khiến fan hôm mộ thất vọng, cô diện sơ mi trắng thêu họa tiết mix cùng quần skinny cực đơn giản mà sành điệu. Người đẹp nhấn nhá cho set đồ bởi giày cao gót và túi xách hàng hiệu cùng tone màu.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả bởi phong cách thời trang ổn định, sang trọng và tinh tế. Chỉ với quần jeans mix cùng áo sơ mi, người đẹp vẫn vô cùng rạng rỡ bởi sự trẻ trung và tự nhiên. Cô mix áo sơ mi thêu hoa cúc đi cùng phụ kiện đắt đỏ và kính mắt thời trang.

Chỉ với áo sơ mi trắng trơn mix cùng chân váy đơn giản, "Thần tiên tỉ tỉ" Đặng Thu Thảo cũng đủ khiến "vạn người mê".

Hotgirl Hạ Vi ngọt ngào và trẻ trung trong chiếc sơ mi trễ vai đầy gợi cảm. Cô nàng cũng mix cực đơn giản với quần jean khá năng động.

Á hậu Tú Anh trẻ trung và đáng yêu trong set đồ cực quen thuộc: sơ mi trắng và quần vải đen. Người đẹp cực sành điệu khi kết hợp với túi sách và dép hàng hiệu.

Khó có thể đoán được tuổi thật của Trương Ngọc Ánh khi mặc sơ mi kết hợp cùng jean rách đầy trẻ trung, cá tính.

Sơ mi trắng kết hợp với chân váy tua rua đen giúp set đồ của Trà Ngọc Hằng thêm thời thượng và nổi bật.

Mỹ Tâm dịu dàng, tinh tế đầy mữ tính trong chiếc sơ mi trắng với nơ tay điệu đà kết hợp cùng chân váy đen.

Chi Pu ghi điểm với cách kết hợp khá độc đáo và sáng tạo: sơ mi trắng cùng chân váy đen xuyên thấu, clutch trắng, vòng choker đen và đôi dép cùng tone ấn tượng.

Tác giả: Thảo My (T/h)

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP