Giải trí

Cùng "đập mặt đi xây lại": Kẻ "đổi đời" chóng mặt, người ế hẩm hiu vướng tin đồn giải nghệ

Cả hai chàng trai "The Voice" cùng "đập mặt đi xây lại" để có một khuôn mặt ưa nhìn nhưng trong khi Đức Phúc đắt show thì Hoàng Tôn lại hẩm hỉu ít xuất hiện.

Ngoài giọng hát hay cùng cá tính đặc biệt, nhiều "sao" còn lựa chọn "đại trùng tu nhan sắc" để khiến khán giả ngày càng yêu mến hơn. Đặc biệt, với những "sao" có ngoại hình không được hoàn hảo, họ càng muốn tìm đến "dao kéo" để tự tin hơn trước người hâm mộ.

Đức Phúc và Hoàng Tôn là hai thí sinh của The Voice và đạt được những thành tích nổi bật trong cuộc thi này. Tuy nhiên, cả hai đã khó thành công vì ngoại hình chưa đặc biệt. Cuối cùng, Hoàng Tôn và Đức Phúc đã tìm đến "dao kéo" để thay đổi cuộc đời.

Đức Phúc: "Lột xác" và "đổi đời" sau một đêm "dao kéo"

Đức Phúc được biết đến trong làng giải trí với ngôi vị quán quân cuộc thi "The Voice" năm 2015. Dù không xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, chính Đức Phúc cũng không được đào tạo bài bản nhưng nhờ giọng hát đẹp, anh khiến khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, trong làng giải trí với vô vàn những "trai xinh gái đẹp" thì Đức Phúc lại có gương mặt không được "nam thần". Đây là hạn chế lớn nhất khiến tên tuổi của quán quân The Voice chưa chạm đến khán giả trẻ. Tên tuổi của anh vẫn chỉ "làng nhàng" giữa nhiều ca sĩ trẻ mờ nhạt khác.

Đức Phúc "lột xác" hoàn toàn sau khi "đặp mặt đi xây lại".

Để tồn tại trong làng giải trí, Đức Phúc buộc phải "thoát xác" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ và đến tối 29/7, nam ca sĩ trẻ bất ngờ livestream khoe gương mặt mới toanh. Fan đã bị sốc trước diện mạo sáng sủa của Đức Phúc.

Ngay sau đó, dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh mới của quán quân The Voice với nhiều nhận xét thể hiện cảm xúc ngạc nhiên. Thậm chí nếu Đức Phúc không hát thì không ai dám tin đây chính là nam ca sĩ.

Sự "lột xác" gây sốc của Đức Phúc đã thực sự là một sự kiện "bom tấn" trong làng giải trí. Từ một chàng ca sĩ được mệnh danh là nhan sắc "Trương Chi" thì giờ đây Đức Phúc đã trở thành "nam thần", là hotboy Hàn Quốc.

Bắt đầu từ đây, cuộc sống của anh đã thay đổi. Trên tài khoản instagram, Đức Phúc vô tư khoe chuyện đắt show, "đổi đời" của mình. Theo hình ảnh, Đức Phúc chia sẻ, anh kín lịch vào tháng 8 và kéo dài cho đến tận tháng 9.

Với sự thành công trong cuộc "đại trùng tu nhan sắc", Đức Phúc đã trở thành gương mặt được truyền thông và các thương hiệu săn đón. Từ lúc livestream hình ảnh mới của mình, anh liên tục nhận được những lời mời dự event "khủng" hoặc những bài phỏng vấn độc quyên trên các trang báo lớn. Đây được xem là chuyện chỉ xảy ra với những "sao" lớn, chứ ở vị trí như Đức Phúc khó có được cơ hội này.

Hoàng Tôn: Phẫu thuật ế show đến mức bị đồn giải nghệ

Cũng giống như Đức Phúc, Hoàng Tôn được biết đến với ngôi vị Á quân trong cuộc thi "The Voice" năm 2013. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống âm nhạc và được rèn luyện trong đội Mỹ Linh, Hoàng Tôn sở hữu chất giọng khỏe và chắc.

Tuy nhiên, sau cuộc thi này, tên tuổi của Hoàng Tôn không được nổi bật trong làng giải trí. Dù có giọng hát tốt, khả năng sáng tác cùng các mối quan hệ trong giới nhưng nam ca sĩ vẫn không thể "cất cánh". Hoàng Tôn không có những bản "hits" có sức hút như nhiều ca sĩ trẻ khác.

Á quân The Voice bị "chìm nghỉm" giữa nhiều tên tuổi cũ và mới. Cuối cùng năm 2016, giọng ca này quyết định "đổi vận" bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, kết quả lại không được như anh mong muốn.

Hoàng Tôn buồn vì kết quả "dao kéo" không như ý.

Tháng 11/2016, Hoàng Tôn gây sốc với dòng trạng thái kêu cứu sau "dao kéo". Anh viết: "Về mũi: bị sưng to và lâu, hơn 4 tháng rồi mà vẫn còn bị to, không thon, đầu mũi thì bị đỏ lên và nổi mạch máu.

Về cằm: cũng sưng rất to và lâu, mình đã dùng filler để nhìn liền với mặt hơn, các bạn có thể thấy cằm nhìn rất dài, không hài hòa với mặt. Đến giờ vẫn có cảm giác cộm, khó chịu...".

Không chỉ nói về mũi, Hoàng Tôn còn cảm thấy không hài lòng về chiếc cằm của mình. Cuối cùng, nam ca sĩ cảm thất không hài lòng với chất lượng của bệnh viện nơi mình chọn “dao kéo” để hoàn thiện bản thân mình hơn.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Tôn gần như mất tích khỏi làng giải trí. Anh ít xuất hiện trên truyền thông hay các event. Mới đây, có tin đồn Hoàng Tôn giải nghệ cụ thể, anh đóng trang Facebook cá nhân, Fanpage lẫn Instagram, không liên lạc với ai. Sự việc này khiến fan cảm thấy vô cùng lo lắng.

Theo Dân Việt, khi liên hệ với Hoàng Tôn, anh chỉ tâm sự: "Ai cũng cần có những bài học cho riêng để trưởng thành. Đối với Tôn, một năm vừa qua thật sự rất đáng quý. Tôn đã học được cách chấp nhận bản thân mình, yêu thương những người xung quanh, sử dụng những kinh nghiệm quá khứ để phát triển bản thân mình trở nên tích cực và có niềm tin vào những gì mình đang làm".

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP