Bạn cần biết

Cùng Cung Lễ Hội cổ vũ đội tuyển Việt Nam, trúng voucher “khủng”

Hòa chung không khí cả nước cổ vũ đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia trên sân Mỹ Đình để dành chức vô địch AFF cup 2018 vào ngày 15-12 tới đây, nhà hàng Cung Lễ Hội tổ chức chương trình “Dự đoán cầu thủ ghi bàn, rinh voucher “khủng”.

Bên cạnh chuyên phục vụ tiệc cưới, hội họp nhà hàng Cung Lễ Hội còn cho ra mắt hệ thống lẩu nướng BBQ. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng những món ăn tươi ngon, dinh dưỡng nên dù “ra đời sau” nhưng nhà hàng Lẩu nướng Cung Lễ Hội đã và đang ghi điểm trong lòng thực khách.

Nhà hàng Lẩu, nướng Cung Lễ Hội tổ chức chương trình "đoán cầu thủ ghi bàn, nhận ngay vodcher "khủng" cho khách hàng vào tối ngày 15-12

Mỗi chiều về, hệ thống nhà hàng lẩu nướng luôn bận rộn để tiếp đón các đoàn khách ghé để thưởng thức các món ăn. “Dù mới khai trương nhưng các món lẩu, nướng của Cung Lễ Hội rất ngon, đạt chuẩn BBQ không thua kém bất cứ nhà hàng lẩu, nướng nào trên địa bàn TP. Vinh. Tình cờ được bạn rủ đi ăn và mình “bồ kết” luôn các món nướng ở Cung Lễ Hội rồi”, chị Thanh Huyền chia sẻ.

Dù mới ra đời nhưng nhà hàng Lẩu, nướng Cung Lễ Hội được rất nhiều thực khách đón nhận

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cảm giác thoải mái các các khách hàng khi đến dùng bữa ở nhà hàng lẩu nướng Cung Lễ Hội. Hòa chung không khí cả nước đang háo hức mong chờ trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ giải bóng đá AFF cup 2018 vào ngày 15-12 tới đây, nhà hàng Cung Lễ Hội đã tổ chức chương trình khuyến mãi “Đoán cầu thủ ghi bàn trận chung kết, rinh voucher “khủng”.

Món lẩu ngon hết nấc dành cho bạn và gia đình quây quần bên nhau

Theo đó, các thực khách đến nhà hàng lẩu nướng Cung Lễ Hội vào tối ngày 15-12 sẽ tham gia dự đoán cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên trong trận chung kết. Có hai giải thưởng dành cho 2 thực khách đoán trúng và nhanh nhất với mỗi giải là 1 vodcher trị giá 300 nghìn đồng.

Điều đặc biệt nhất, giải thưởng sẽ được trao ngay cho người thắng cuộc sau khi trận đấu kết thúc. Không những vậy, dịp này, để tạo điều kiện cho khách hàng được mãn nhãn khi xem những pha bóng của các cầu thủ, nhà hàng Cung Lễ Hội đã chuẩn bị màn ảnh rộng để chất lượng hình ảnh được tốt nhất. Anh Thế Trọng - Trưởng phòng maketing của nhà hàng Cung Lễ Hội cho biết: “Trong khi 90 triệu người dân Việt Nam đang hào hứng chờ đón trận chung kết của đội tuyển Việt Nam thì chúng tôi cũng mong muốn góp phần mang đến niềm vui cho các cổ động viên. Hơn nữa, chương trình khuyến mãi là dịp mà chúng tôi tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ nhà hàng trong thời gian qua”.

Không gian rộng thoáng của nhà hàng Lẩu, nướng Cung Lễ Hội

Vừa được quây quần cùng bạn bè trong không gian ấm áp để thưởng thức món ăn lẩu, nướng ưa thích của mình và còn được hô hào cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thì quá tuyệt vời. Ngay từ bây giờ, các bạn hãy rủ hội bạn của mình, cùng đặt bàn để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thôi nào.

Để Nhà hàng lẩu, nướng Cung Lễ Hội đón tiếp các bạn một cách chu đáo nhất, vui lòng liên hệ: Nhà hàng tiệc cưới Cung Lễ Hội - Địa chỉ: Số 1 - 1A Đường Trường Thi, Phường Trường Thi, Tp Vinh, Nghệ An. Hotline: 0947.151.777 0847909777 Mr. Trọng (từ 7h00 đến 23h00 hàng ngày). Hoặc: 02388 601 209 Lễ tân (7h30 đến 18h30 các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật) để đặt bàn cho mình và người thân nhé.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP