Thế giới

Cùng chồng tương lai đi tìm thầy lang chữa bệnh, cô gái bị cưỡng bức

Cùng mẹ và chồng sắp cưới tới gặp thầy lang để chữa bệnh, cô gái không ngờ lại bị ông ta cưỡng bức, đe dọa không được kể với ai về chuyện này.

Vào chiều 14/10 vừa qua, một cô gái 23 tuổi sống ở Tendong, bang Kelantan, Malaysia, không rõ mắc phải bệnh gì nhưng đã cùng mẹ và chồng sắp cưới tới nhà một thầy lang để thăm khám. Thầy lang này tên là Ayahsu (67 tuổi), bắt đầu chữa bệnh theo phương pháp truyền thống từ năm 1985. Vợ của ông là bà Maksu, ngoài 60 tuổi.

Sau khi hỏi qua tình hình của bệnh nhân, ông Ayahsu dẫn cô gái 23 tuổi vào một căn phòng phía sau. Ông nói rằng đó là phòng điều trị bệnh, người nhà phải ngồi chờ ở căn phòng phía ngoài, cách đó vài mét.

Khi vào trong phòng, thầy lang lập tức nói bệnh nhân cởi quần ra. Nghĩ rằng đây là một phần của quá trình điều trị bệnh nên cô gái làm theo mà không nghi ngờ gì. Không ngờ rằng, ông Ayahsu sau đó đã xoa đùi nữ bệnh nhân trước khi cưỡng bức cô.

Thầy lang đã lợi dụng việc chữa bệnh để cưỡng bức bệnh nhân. Ảnh minh họa

Khi giở trò đồi bại với cô gái xong, Ayahsu còn cảnh cáo nạn nhân không được kể chuyện này với ai, đồng thời hẹn cô sau này lại tiếp tục tới “điều trị bệnh”. Thế nhưng, cô gái đã kể chuyện này với gia đình và chồng tương lai của mình nghe. Biết chuyện, ai nấy đều phẫn nộ và quyết định tới đồn cảnh sát Bunut Susu để trình báo vụ việc.

12h đêm cùng ngày, nghi phạm bị bắt giữ và bị tạm giam tới ngày 22/10 để điều tra. Cảnh sát cho biết, trước đó Ayahsu đã gặp nạn nhân tại một cửa hàng. Hắn nói rằng cô mắc phải một chứng rối loạn và cần được ông ta “chữa trị”. Tin lời thầy lang, cô gái mới cùng gia đình tới thăm khám, nhưng không ngờ đó lại là kế hoạch ông ta bày ra sẵn để tấn công tình dục cô.

Cảnh sát cho biết cô gái này không phải là nạn nhân đầu tiên của Ayahsu.

Được biết, đây không phải là nạn nhân đầu tiên của Ayahsu. Trước đó, ông ta đã cưỡng bức ít nhất 10 cô gái, song có thể vì xấu hổ hoặc sợ hãi mà không có ai dám đứng ra tố cáo hành vi của hắn ta.

Hiện cảnh sát đang kêu gọi các nạn nhân dũng cảm đứng ra tố cáo Ayahsu để hắn bị trừng trị thích đáng, đồng thời răn đe những kẻ "lang băm" khác có ý định lợi dụng việc chữa bệnh để làm hại các cô gái.

Nếu bị kết án, Ayahsu có thể phải đối mặt với án tù cao nhất là 20 năm.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP