Nhà đẹp

Cực kì kín tiếng về đời tư nên một khi khoe nhà thì Lệ Quyên mới gây sốc thế này đây

Là một trong những ca sĩ giàu có nhất nhì Vbiz, nhưng Lệ Quyên rất hạn chế khoe tài sản. Mới đây, một số hình ảnh hiếm hoi biệt thự của gia đình cô bất ngờ "bị" lọt ra ngoài khiến mọi người choáng váng trước chốn đi về của "nữ hoàng Bolero".

Lệ Quyên được khán giả và nhiều đồng nghiệp gọi là "nữ hoàng Bolero" khi cô hát dòng nhạc này và gây ấn tượng mạnh với người nghe.

Là một trong những ca sĩ giàu có nhất nhì showbiz, nhưng Lệ Quyên lại rất hạn chế khoe tài sản cá nhân. Cô gần như chưa bao giờ chia sẻ với báo giới về nhà cửa, xe cộ, bộ sưu tập kim cương hay hàng hiệu đắt đỏ của mình.

Mới đây, một số hình ảnh hiếm hoi biệt thự của gia đình ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ "bị" lọt ra ngoài khiến mọi người trầm trồ, vì sự sang trọng chốn đi về của "nữ hoàng Bolero".

Lệ Quyên sở hữu một căn biệt thự triệu đô ở Quận 2, TP.HCM.

Căn biệt thự này có bể bơi trong khuôn viên, thường là nơi vui đùa, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Là người không thích chia sẻ cuộc sống riêng tư, nên khi chụp hình kỉ niệm, Lệ Quyên chỉ thường đứng tạo dáng ở một góc nhỏ trong căn biệt thự.

Bên cạnh bể bơi có chỗ nghỉ.

Căn bếp ấm cúng.

Phòng ăn mang phong cách Á-Âu kết hợp. Nhìn tổng thể nhà rất hiện đại, theo kiến trúc phương Tây, nhưng Lệ Quyên vẫn khéo léo trang trí bằng những bức tranh Phật giáo, hay chữ thư pháp theo tín ngưỡng Á Đông.

Những bức ảnh Lệ Quyên chia sẻ thường chỉ chụp một góc nhà, nhưng đủ thấy được sự tỉ mỉ, gọn gàng trong cách bố trí nội thất.

Phòng ngủ đón nắng, thư thái.

Sang đến phòng khách, nổi bật nhất là bộ salon sang trọng, hơi hướng hoàng gia phương Tây.

Cặp dưa tài lộc cùng chậu hoa lan hồ điệp chưng giữa phòng khách tết vừa qua tôn thêm vẻ sang trọng cho căn biệt thự.

Bộ cốc chén, mứt dưa đồng bộ với phong cách châu Âu, quý tộc của sofa.

Cầu thang được trang trí bằng những bức ảnh gia đình.

Phòng trang điểm của Lệ Quyên, có thể thấy rõ rất nhiều mỹ phẩm trên bàn trang điểm và những túi hàng hiệu của người đẹp được cất cẩn thận trong tủ.

Tác giả: Lily (t/h)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: nhà Lệ Quyên ,Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP