Trong nước

Cục Cảnh sát giao thông xuất quân vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch

Cục CSGT tăng cường gần 40 cán bộ, chiến sĩ từ Hà Nội vào TP.HCM và các tỉnh phía Nam tham gia chống dịch COVID-19.

Sáng 21/8, tại Sân bay quốc tế Nội Bài, Cục CSGT tổ chức lễ xuất quân, tăng cường cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ tại TP.HCM.

Cán bộ, chiến sĩ CSGT lên đường làm nhiệm vụ.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung, Cục trưởng Cục CSGT cho biết, mỗi cán bộ, chiến sĩ CSGT cần xác định tinh thần tiên phong trên tuyến đầu phòng, chống dịch, phải là pháo đài vững chắc, thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Thủ tướng, lãnh đạo Bộ Công an trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Các chiến sĩ tuyệt đối không được chủ quan, lơ là; thực hiện nghiêm hướng dẫn, khuyến cáo 5K của Bộ Y tế; triển khai kế hoạch phối hợp với công an địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.

Các chiến sĩ CSGT tại sân bay Nội Bài để vào TP.HCM.

Mỗi cán bộ chiến sĩ tham gia thực hiện nhiệm vụ lần này phải cố gắng hết sức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để góp phần vào thành công trong công tác kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Cục trưởng gửi lời chia sẻ, động viên tinh thần đến từng cán bộ, chiến sĩ tham gia nhiệm vụ lần này và mong mỗi người cố gắng giữ gìn sức khỏe, khắc phục khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và giữ an toàn cho bản thân trong khi thực hiện nhiệm vụ, để sớm trở về trong chiến thắng.

Cán bộ, chiến sĩ CSGT xét nghiệm COVID-19 trước khi lên đường nhận nhiệm vụ.

37 cán bộ, chiến sĩ Cục CSGT tăng cường phòng chống dịch tại TP.HCM lần này đều đảm bảo về sức khỏe, được tiêm phòng đủ 2 mũi vaccine, xét nghiệm âm tính.

8h sáng chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam cất cánh đưa các cán bộ, chiến sĩ CSGT vào TP.HCM thực hiện nhiệm vụ.

Tác giả: Nhật Vũ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP