Du lịch

Cửa Lò: Hơn 200 đoàn khách được hỗ trợ miễn phí

Đến Cửa Lò, du khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ, kết nối về thông tin các hoạt động du lịch hoàn toàn miễn phí như: cung cấp thông tin về cơ sở lưu trú, phong tục, tập quán, hướng dẫn thuyết minh các điểm đến và những sản phẩm đặc trưng...

Tổ Tư vấn hỗ trợ du khách miễn phí của Cửa Lò được thành lập ngày 17/4/2017 do Trung tâm Văn hóa Thể thao Thị xã quản lý, trụ sở đặt tại Quảng trường Bình Minh.

Ngay sau khi thành lập, tổ có đội ngũ thuyết minh viên tại đền Vạn Lộc và đảo Song Ngư. Bước đầu đi vào hoat động, Tổ đã đón nhận được nhiều tình cảm của du khách cũng như sự ghi nhận của lãnh đạo và nhân dân Thị xã Cửa Lò.

700 stamp 1
Thuyết minh viên của Tổ tư vấn giới thiệu cho du khách tại Chùa Đảo Ngư. Ảnh: Vương Bằng.

Từ cuối tháng 4 đến nay, tổ đã đón tiếp, hướng dẫn và thuyết minh cho hơn 200 đoàn khách về với đảo Song Ngư. Ngoài nhiệm vụ thuyết minh, các thành viên của tổ tư vấn còn hỗ trợ cung cấp thông tin cho du khách về các điểm đến tham quan, điểm vui chơi, địa chỉ mua sắm uy tín, địa chỉ làng nghề... thông qua số điện thoại đường dây nóng 02383. 956.557. Ngoài ra, Tổ tư vấn còn lập facebook để tuyên truyền và hỗ trợ du khách khi về với du lịch biển Cửa Lò.

Đặc biệt, tại đây, du khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ, kết nối về thông tin các hoạt động du lịch hoàn toàn miễn phí như: cung cấp thông tin về cơ sở lưu trú, phong tục, tập quán, hướng dẫn thuyết minh các điểm đến và những sản phẩm đặc trưng của vùng biển Cửa Lò.

images1937611 3
Thuyết minh viên chụp ảnh lưu niệm cùng du khách. Ảnh: Vương Bằng

Tuy mới hoạt động được hơn 2 tháng, nhưng Tổ công tác đã tư vấn được hàng trăm lượt khách tại văn phòng và qua đường dây nóng điện thoại về các dịch vụ ăn nghỉ; giới thiệu được sản phẩm hải sản đặc trưng của Cửa Lò, các tuyến xe buýt trong tỉnh, về tour tuyến tham quan và các di tích trên địa bàn.

Đây là hoạt động thiết thực và cần thiết để mang đến cho du khách sự thoải mái, yên tâm góp phần vào sự phát triển chung của thị xã, tạo điểm nhấn hấp dẫn của đô thị du lịch biển Cửa Lò.

Tác giả: Vương Bằng
Nguồn tin: Báo Nghệ An

Tác giả bài viết: Châu Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP