Cộng đồng mạng

Cụ ông nhún nhảy theo tiếng nhạc giữa phố phường

Cụ già cầm cuốn sách, một mình đứng đung đưa theo nền nhạc sôi động được phát ra từ một cửa hàng.

Tài khoản Tú Ngọc, người chia sẻ đoạn video, cho biết: "Mình vừa gặp cụ ông này trên phố, đáng yêu cực kỳ ấy. Ông thấy mình quay còn bảo quay thêm đi nhưng mình ngại quá nên đành thôi vậy. Ông dễ thương lắm, đúng tinh thần 'quẩy' năm mới luôn".

Đoạn video được ghi lại vào sáng ngày 1/1, những thời khắc đầu tiên của năm mới đã khiến cộng đồng cảm thấy hào hứng. Tài khoản Giang Lương nói: "Ông già rồi nhưng vẫn yêu đời, vui tươi quá. Chúc ông năm mới nhiều sức khỏe ạ". "Nhìn ông, mình thật muốn ôm ông một cái thay cho lời chúc mừng năm mới. Bản thân đang có chuyện không vui, nhưng nhìn ông vẫn thấy ấm áp lạ thường", tài khoản Hường Rubi phát biểu.

Nhiều người còn ngậm ngùi liên tưởng đến bản thân. Facebooker Hoàng Long chia sẻ: "Một cụ ông tận hưởng cuối năm vui vẻ theo cách của riêng mình, chẳng sợ ai phán xét, trong khi mình đường đường là nam tử hán, sức dài vai rộng, có tỏ tình cũng không nói nổi thành câu". "Nhiều lúc ra đường hay đến nơi nào nghe tiếng nhạc vui cũng thấy rạo rực mà ngại đám đông nên giữ mình, thích sự hồn nhiên của cụ ông này", một Facebooker khác phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP