Cộng đồng mạng

Cụ ông mặc áo mưa, đội mũ cho chó cưng gây xúc động

Đoạn video chỉ sau vài giờ đăng tải đã thu hút hơn 2,1 triệu lượt xem và chia sẻ.

Hình ảnh đẹp được ghi lại tại một khu chợ được cho là ở đất nước Philippines. Một cụ ông đang loay hoay khoác chiếc áo mưa và đội chiếc mũ cho chú chó nhỏ trong khi bản thân đang bị ướt.

Đoạn video này đã nhận về hơn 2,1 triệu lượt xem và gần 21.000 lượt chia sẻ, bình luận. Những cử chỉ chăm sóc của cụ ông dành cho con vật đã khiến nhiều người cảm động. Tài khoản Hong Nguyen bình luận: "Đối với nhiều người chó chỉ như lợn, gà là thức ăn nhưng với những người yêu chó, chúng như những đứa con mà mình cần phải che chở". "Trong một tích tắc mình đã ước mình ở đấy và đưa áo mưa cho ông, nhìn thương ghê", tài khoản Hoàng Quyên nói.

"Dù nghèo nhưng họ ấm áp. Một chú chó đối với họ là cả một niềm vui và đối với người già thì chú chó như những đứa cháu cần được bảo vệ", người dùng Facebook Quỳnh Lưu chia sẻ.

"Ông cụ cưng chó ghê, như đang lo cho tri kỉ bầu bạn lúc tuổi già ấy. Lúc ông cụ tẩn mẩn lấy nón ra cho nó đội nhìn thương lắm. Nhìn chú chó cũng ngoan nữa", Facebooker Hằng Phạm viết. "Trời mưa. Ông không mặc áo mưa nhưng vẫn trùm rất kỹ càng cho cún của mình. Mình rất phục trước trái tim ấm áp của những người yêu thương thú cưng như vậy", một tài khoản phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chó cưng ,Dân mạng ,cụ ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP