Cộng đồng mạng

Cụ ông đưa cụ bà đi làm đẹp ở tiệm tóc

Trước khi cắt tóc, cụ ông còn giúp cụ bà tháo khăn quàng cổ dù động tác không được nhanh nhẹn.

Tài khoản T.M.T mới đăng lên mạng xã hội một video ghi lại khoảnh khắc đẹp của một cặp vợ chồng già cùng dòng chia sẻ: "Hôm nay đến cửa hàng mà gặp hai ông bà tình cảm quá. Đầu hai thứ tóc rồi mà vẫn ân cần với vợ như vậy, vẫn tháo khăn, kéo ghế cho bà dù đi lại không còn được nhanh. Mình cũng muốn có một tình yêu nhẹ nhàng như vậy, không nhất thiết lúc nào cũng phải một dạ hai vâng, không cần lúc nào cũng kè kè bên cạnh. Chỉ cần nhẹ nhàng bên nhau, vậy thôi".

Video được ghi lại tại một tiệm làm tóc trên phố Hà Nội và sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng. Đa số mọi người đều tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ hành động đẹp của hai cụ.

Tài khoản Thu Hang chia sẻ: "Những chuyện vốn dĩ rất bình thường của cuộc sống nhưng ai cũng chìm trong cuồng quay bận rộn mà rồi quên mất những điều bé nhỏ này. Con thật ngưỡng mộ và ghen tỵ trước tình cảm của hai ông bà". Facebooker Gia Linh cũng bày tỏ: "Sau bao năm cuộc đời thì khi về già, ai cũng chỉ mong được như này. Hạnh phúc chính là những điều bình dị này. Chúc hai ông bà khỏe mạnh, sống vui cùng con cháu".

Không ít người còn bày tỏ niềm ao ước khi về già sẽ được hưởng phúc như đôi vợ chồng già trong video. "Nhìn những hình ảnh này thấy nhớ ông bà ghê. Con hy vọng mai này khi về già cũng có người nắm tay con như ông bà", người dùng Facebook Nhật Đoàn nói. "Nhiều ông bà tình cảm lắm. Hôm trước chuẩn bị qua đường, tôi thấy một ông còn giơ tay cho bà cầm rồi cùng đi, còn đèo nhau bằng xe nữa. Lãng mạn như ngôn tình luôn", một tài khoản khác kể.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: cụ bà ,cụ ông ,làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP